Sang nhà cháu nói chuyện đất đai, mợ bị đánh chết

Xã hội 16/04/2018 06:35

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng trưa ngày 15/4, tại địa bàn xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang xảy ra một vụ trọng án giết người, nạn nhân và hung thủ có quan hệ mợ cháu ruột.

Theo đó, trưa 15/4, bà Đào Thị Nh. (SN 1962, trú tại xã Hương Lâm) sang nhà Nguyễn Văn Điệp (SN 1987, cùng xã) để nói chuyện liên quan đến đất đai giữa 2 gia đình. 

Trong khi nói chuyện hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Mất kiểm soát, Điệp đã dùng tuýp sắt và gạch đánh mạnh nhiều lần vào đầu bà Nh. khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, đối tượng Nguyễn Văn Điệp đã đến cơ quan Công an huyện Hiệp Hòa đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Sang nhà cháu nói chuyện đất đai, mợ bị đánh chết - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Công an đã lập tức tạm giữ đối tượng và cử lực lượng phong tỏa hiện trường để phục vụ điều tra. Theo chính quyền sở tại thì Điệp là một người hiền lành. Đối tượng đã lập gia đình và đang làm nghề mộc. Đối tượng và nạn nhân là mợ cháu ruột. Sự việc xảy ra khiến mọi người rất bất ngờ. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giết chồng vì mâu thuẫn

Do hai vợ chồng mâu thuẫn nhau, ông Vĩnh lấy một con dao nhọn bản nhỏ (loại dao chọc tiết lợn) dọa giết vợ. Trong lúc giằng co, ông Vĩnh bị ngã, Thắm đã giằng được con dao và đâm nhiều nhát vào người ông Vĩnh làm ông Vĩnh tử vong.

TIN MỚI NHẤT