Sài Gòn có thể trở lạnh những ngày giáp Tết, Nam Bộ nhiều nơi 15 độ C

Xã hội 07/02/2018 13:39

Không khí lạnh cường độ mạnh từ phía Bắc tràn xuống phía Nam khiến các tỉnh Nam Bộ se lạnh trong hai ngày qua, nhiều nơi có nhiệt độ thấp nhất từ đầu năm. Trong những ngày giáp Tết, Sài Gòn có thể trở lạnh.

Ngày 7/2, ông Lê Đình Quyết- Phó trưởng phòng dự báo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, không khí lạnh tăng cường khuếch tán sâu xuống phía nam, trên cao áp cao cận nhiệt đới bao trùm khu vực nên trời quang mây về đêm. Do vậy, nhiệt độ không khí giảm nhanh.

Sài Gòn có thể trở lạnh những ngày giáp Tết, Nam Bộ nhiều nơi 15 độ C - Ảnh 1
Sài Gòn có thể trở lạnh vào những ngày giáp Tết.

Cụ thể, sáng sớm nay nhiệt độ đo được tại một số tỉnh thuộc Nam Bộ như Long Khánh (Đồng Nai)15,5 độ, Bình Phước hơn 16 độ, Biên Hòa (Đồng Nai) 19,6 độ, Nhà Bè 20,9 độ, Tân Sơn Nhất 20 độ. Ngoài ra, các tỉnh miền tây nơi có nhiệt độ thấp nhất là Trà Vinh 19,8 độ.

Trong khi đó, hôm qua, nhiệt độ ở Sài Gòn đo được nhiều nơi 18 độ. Các tỉnh khác trong khu vực Đông Nam Bộ nhiều nơi có nhiệt độ xuống thấp hơn 18 độ như Long Khánh 17,2 độ, Phước Long (Bình Phước) 17,7 độ. Ngoài ra, Biên Hòa (Đồng Nai) đo được 18,6 độ.

Ông Quyết dự báo sáng sớm mai và những ngày tới nhiệt độ toàn khu vực vẫn thấp nhưng sẽ tăng nhẹ so với hôm nay.

Tuyên án 2 mẹ con sát hại người trúng số đề, phi tang xác trong bao tải

Để quỵt tiền trúng đề của anh T., hai mẹ con chủ đại lý xổ số lập mưu siết cổ nạn nhân đến tử vong rồi phi tang xác trong bao tải.

TIN MỚI NHẤT