Rủ người yêu nhí ra vườn vú sữa ‘hóng mát’, 9X lãnh 8 năm tù

Xã hội 28/11/2017 05:57

Linh (26 tuổi, ngụ Cần Thơ) rủ bé gái 13 tuổi ra vườn vú sữa hóng mát và làm “chuyện người lớn”. Sự việc bị gia đình bé gái phát hiện, trình báo cảnh sát.

Ngày 27/11, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, tuyên y án đối với bị cáo Nguyễn Vũ Linh (26 tuổi, ngụ xã Trường Thành, huyện Thới Lai) 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Linh quen với bé Đào (chưa đủ 13 tuổi), ngụ cùng xã. Chiều 17/5, Linh đi dự đám cưới về và nhìn thấy Đào đạp xe ngoài đường nên chặn lại.

Linh rủ bé gái vào vườn vú sữa gần đó tâm sự. Cả hai nói chuyện rồi cùng nhau làm “chuyện người lớn”. Khi đó, cô ruột của Đào phát hiện và cầm nhánh cây đánh Linh.

Rủ người yêu nhí ra vườn vú sữa ‘hóng mát’, 9X lãnh 8 năm tù - Ảnh 1
Bị cáo tại phiên toà. Ảnh: Minh Anh. 

Sau đó, gia đình Đào đến Công an xã trình báo. Ngày hôm sau, Linh bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Tại phiên toà, Linh biện minh rằng bản thân không phạm tội “Hiếp dâm trẻ em” như cáo trạng truy tố. Thanh niên này khai có mối quan hệ yêu đương nam nữ với nạn nhân.

Trong quá trình quen nhau, bé gái cho Linh biết rằng mình đã 16 tuổi. Tại phiên toà, gia đình bị hại cũng làm đơn bãi nại cho bị cáo.

HĐXX đã phân tích thời điểm bị cáo quen biết và xâm hại thì nạn nhân chưa đủ 13 tuổi. Việc này đã xâm phạm trực tiếp đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em.

* Tên nạn nhân đã thay đổi. 

Nữ sinh lớp 8 mang thai nghi do làm 'chuyện người lớn' với bạn cùng lớp: Nam sinh khóc bù lu bù loa, chối bỏ trách nhiệm

Lúc gia đình phát hiện em V.Th.H. (14 tuổi) có biểu hiện lạ thì em đã mang thai được hơn 5 tháng. Bị tra hỏi, cô bé thừa nhận đã làm "chuyện người lớn” với bạn cùng lớp khi không có ai ở nhà. Tuy nhiên, nam sinh này lại chối bỏ trách nhiệm.

TIN MỚI NHẤT