Quảng Nam: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp

Xã hội 13/11/2017 05:03

Sau vài ngày huy động lực lượng và phương tiện tìm kiếm thì đến chiều 12/11 thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp ở quốc lộ 14E, đoạn qua địa bàn huyện Phước Sơn đã được tìm thấy.

Chiều 12/11, Đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp ở quốc lộ 14E, đoạn qua địa bàn huyện Phước Sơn.

Theo đó, khoảng 10h ngày 11/11, thi thể anh Hồ Văn Sơn (trú thôn 6, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn) được tìm thấy tại khu vực cửa nhận nước thủy điện Đắk Mi 4, thuộc xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn. Hiện nay, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo Đại tá Giới, lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm thi thể anh Hồ Văn Chức - nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở núi. 

Quảng Nam: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ sạt lở núi khiến 4 người bị vùi lấp - Ảnh 1
Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Phước Sơn

Trước đó, vào ngày 10/11, 2 thi thể của anh Hồ Văn Mơ (31 tuổi, trú thôn 4, xã Phước Đông, huyện Phước Sơn) và anh Hồ Văn Lân (19 tuổi, trú thôn 1, xã Phước Đức, huyện Phước Sơn) cũng được tìm thấy. 

 
Trước đó như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 11h ngày 5/11, trên tuyến đường quốc lộ 14E đã xảy ra vụ sạt lở núi khiến 4 người đi trên 2 xe máy bị mắc lầy. Thấy vậy, anh Hồ Văn Chước, cán bộ kiểm lâm và một người dân nhà gần đó chạy đến hỗ trợ. Ngay lúc đó, một quả đồi từ taluy dương đổ sập xuống, vùi lấp cả 6 người nhưng rất may hai người đã nhanh chóng đào đất kịp thời thoát ra ngoài. 

Hà Nội: Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ Định Công

Nhiều người đi tập thể dục buổi sáng bàng hoàng khi phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ nước Định Công (Hà Nội), ngay sau đó đã thông báo cho cơ quan chức năng.

TIN MỚI NHẤT