Phát hiện thi thể phó trưởng phòng chết trong tư thế treo cổ

Xã hội 11/10/2017 13:05

Trong lúc đi làm rẫy, một người dân đã phát hiện thi thể ông Thạch tử vong trong tư thế treo cổ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Đỗ Xuân Thạch (43 tuổi, trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa).

Gia Lai: Phát hiện thi thể phó trưởng phòng chết trong tư thế treo cổ
Gia đình đang tổ chức tang lễ cho ông Thạch

Theo cơ quan chức năng, trước đó, vào khoảng 13h30 chiều cùng ngày, trong lúc một người dân đi làm rẫy tại khu vực rừng núi thuộc thôn Chư Băh A, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa) thì phát hiện thi thể ông Thạch đã tử vong trong tư thế treo cổ. Nhận được tin báo, Công an thị xã Ayun Pa đã đến hiện trường lập biên bản xử lý đồng thời báo cáo lên công an tỉnh Gia Lai tiến hành điều tra làm rõ.

Được biết, ông Thạch hiện đang là Phó trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch thị xã Ayun Pa. Theo nguồn tin từ Văn phòng UBND thị xã Ayun Pa cho hay, trong buổi sáng cùng ngày, ông Thạch vẫn đến cơ quan làm việc bình thường và không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện nguyên nhân đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT