Phát hiện thi thể nhân viên y tế trường Mầm non nhảy cầu tự tử nghi do mâu thuẫn gia đình

Xã hội 13/10/2017 06:00

Do mâu thuẫn chuyện gia đình, một nữ nhân viên y tế trường Mầm non đã ra cầu treo chợ Bộng rồi bất ngờ leo lên thành cầu, gieo mình xuống dòng sông.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhânTối 12/10, UBND xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, đã phát hiện một thi thể phụ nữ đang trong quá trình phân hủy trôi trên dòng sông Lam.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, một người dân lúc đang đánh cá trên dòng sông Lam đã phát hiện thi thể trôi nổi. Ngay sau đó sự việc được trình báo lên chính quyền và lực lượng chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận được thông tin, Công an xã Xuân Hồng đã có mặt, bảo vệ thi thể, báo cho Công an huyện Nghi Xuân, phòng pháp y Công an tỉnh Hà Tĩnh về khám nghiệm, xác minh vụ việc.

Kết quả kiểm tra xác định, thi thể nữ giới chính là chị Nguyễn Thị H. (SN 1987), nhân viên y tế học đường tại Trường mầm non thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh).

Liên quan sự việc, Thiếu tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó đội trưởng đội giao thông Công an huyện Vũ Quang cho biết: "Nhận được thông tin, chúng tôi đã đến hiện trường nhận dạng và xác định nạn nhân chính là chị Nguyễn Thị H. Như vậy, thi thể nạn nhân đã bị nước lũ cuốn trôi khoảng 30km, từ sông Ngàn Sâu rồi ra sông Lam".

Theo Thiếu tá Hùng, vào khoảng 12h45 ngày 9/10, chị Nguyễn Thị H. ra giữa cầu treo chợ Bộng (bắc qua sông Ngàn Sâu, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Ngàn Sâu.

UBND xã Đức Bồng cũng đã phối hợp với Công an huyện Vũ Quang huy động hàng trăm người sử dụng các phương tiện ra sức tìm kiếm dọc hai bên bờ sông nhưng không tìm thấy tung tích nạn nhân.

 
Được biết, chị H. đã có gia đình và một con nhỏ 3 tuổi. Người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây chị H. có buồn chuyện gia đình, vì vậy có lẽ chị đã nghĩ quẩn rồi ra cầu tự tử.

Hiện, thi thể chị H. đang được chính quyền xã Xuân Hồng bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Sự thật về bức ảnh 3 cô gái sang Hàn "đập mặt xây lại" bị chặn ở sân bay vì dung nhan khác xa ảnh hộ chiếu

Có thật là 3 cô gái trẻ người Trung Quốc đã bị cấm xuất cảnh ở sân bay Hàn Quốc chỉ vì trót phẫu thuật thẩm mỹ như lời đồn đại trên mạng trong những ngày vừa qua hay không?

TIN MỚI NHẤT