Phát hiện thêm phần thi thể nghi trong vụ đầu người giấu trong balo ở thùng rác

Xã hội 18/12/2017 08:47

Một số túi nilon chứa thi thể người nghi có liên đến vụ đầu người giấu trong ba lô vứt vào thùng rác đã được phát hiện ở đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, TX Thuận An.

Đến 00h30 ngày 18/12 công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang phong tỏa , bảo vệ nghiêm ngặt để khám nghiệm và điều tra vụ phát hiện thêm một phần thi thể người nghi trong vụ đầu người giấu trong balo ở thùng rác trước đó.

Phát hiện thêm phần thi thể nghi trong vụ đầu người giấu trong balo ở thùng rác - Ảnh 1

Theo một số người dân cho hay vào khoảng 23h người dân sống tại đường Thuận Giao 05 ( khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An Bình Dương ) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ 1 thùng rác nghi đó là mùi tử khí. Mọi người lại và đá thùng rác thì có một số bịch đen văng ra và lòi xương, kiểm tra thì phát hiện một phần thi thể người đang phân hủy.

Ngay sau đó sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an Thị xã Thuận An cùng công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Phát hiện thêm phần thi thể nghi trong vụ đầu người giấu trong balo ở thùng rác - Ảnh 2
Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Theo nguồn tin riêng của phóng viên thì có tất cả 6 bịch ni lông màu đen trong đó chứa một số bộ phận của cơ thể người, được chặt ra từng khúc và bắt đầu trong giai đoạn phân hủy. Nơi phát hiện một số bộ phận của cơ thể cách vụ đầu người giấu trong ba lo ở thùng rác khoảng 1,5 km đều ở phường Thuận Giao của thị xã Thuận An.

Như trước đó đã đưa tin vào khoảng 12h ngày 16/12, nhân viên môi trường tên Nguyễn Văn Tiến (SN 1985, quê An Giang), đi lấy rác tại đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương bất ngờ phát hiện một ba lô màu xanh còn mới và rất nặng.

Nghi ngờ bên trong chứa đồ lạ, người này mở ra kiểm tra thì thấy bên trong có một bao nylon màu đen. Tháo chiếc bao, nam nhân viên hoảng hốt khi nhìn thấy một đầu người.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và xác minh vụ việc.

Vụ đầu người trong thùng rác: Nhiều người thuê trọ bàng hoàng, không dám đi qua khu vực

Một người dân thuê trọ gần khu vực phát hiện đầu người trong thùng rác cho biết, mọi người hiện tại vẫn đang rất hoang mang sợ hãi, thậm chí không dám đi ngang qua khu vực này.

TIN MỚI NHẤT