Phẫn nộ clip cô gái bị đổ sơn lên đầu, đánh bằng nón bảo hiểm ngay giữa phố nhưng không ai can ngăn

Xã hội 21/03/2018 17:24

Mặc dù nhìn thấy cô gái bị hai người phụ nữ đổ sơn trắng lên đầu và đánh đập dã man nhưng những người xung quanh không ai dám lên tiếng can ngăn.

Được biết đoạn clip dài chưa đến 1 phút trên được một người dùng Facebook có tên H.H chia sẻ vào ngày 20/3 khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra trên vỉa hè đường Phạm Phú Thứ, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang).

Không chỉ dùng chân đạp vào bụng, người phụ nữ mặc áo vàng còn dùng nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu cô gái (khoảng 20 tuổi, chưa rõ danh tính). Sau một hồi đánh đập, hai người này lục túi áo khoác nạn nhân lấy điện thoại và tiền.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, có một người đàn ông muốn vào can ngăn nhưng bị hai thanh niên đứng gần đó cản lại.

Theo lời kể của một số nhân chứng, lúc xảy ra sự việc dù có nhiều người đứng gần đó nhưng không một ai dám xông vào giúp đỡ. Bên ngoài còn có một nhóm khác đứng chỉ trỏ, cảnh cáo không cho người dân báo công an.

Phẫn nộ clip cô gái bị đổ sơn lên đầu, đánh bằng nón bảo hiểm ngay giữa phố nhưng không ai can ngăn - Ảnh 1
Cô gái bị đánh giữa đường nhưng không ai dám vào can ngăn - Ảnh cắt từ clip

Sáng nay (21/3), đại tá Phạm Trung Thành, trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Kiên Giang cho biết hiện cơ quan này đang khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc trên.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Một số người cho rằng những người này có thể là một băng cướp chuyên nghiệp, chuyên tấn công những người phụ nữ yếu đuối để cướp tài sản. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể đây là một vụ đánh ghen.

“Giữa ban ngày ban mà nhóm người này dám lộng hành như vậy đúng là không coi ai ra gì. Nếu đây là một vụ cướp thì thật sự đáng sợ vì chúng quá chuyên nghiệp và dữ tợn”, N.N bình luận.

“Mấy người ngồi quay clip rõ ràng là đang ở trong một cửa hàng, lúc đó họ có thể gọi cho công an đến nhưng lại không làm. Sao họ có thể vô tâm đến vậy nhỉ?”, V.M chỉ trích.

Phẫn nộ clip cô gái bị đổ sơn lên đầu, đánh bằng nón bảo hiểm ngay giữa phố nhưng không ai can ngăn - Ảnh 2
Hành động của hai người phụ nữ này khiến dư luận vô cùng bức xúc - Ảnh cắt từ clip

 “Mình nghĩ cái này không phải cướp đâu, chắc là đánh ghen đó chứ cướp ai mà đi bộ, đánh đập nhiều như vậy. Giờ chờ phía công an lên tiếng thôi”, B.L phân tích.

Hết xát ớt vùng kín, đến lượt mẹ chồng cùng con dâu ôm cháu đến phòng trọ nhân tình của con trai cắt tóc, đốt trụi quần áo

Phát hiện con trai ngoại tình, sống chung với bồ nhí bỏ mặc vợ con, người mẹ cùng con dâu bế cháu đến tận phòng trọ để dằn mặt nhân tình.

TIN MỚI NHẤT