Nước mắt đau xót vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương

Xã hội 15/02/2017 14:10

Người cha đau đớn tiễn đưa hai con gái về quê nội an nghỉ, trong khi người mẹ vẫn thập tử nhất sinh sau vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương.

Ngày 14/2, không khí tang thương bao trùm xóm nhỏ cuối đường Cây Da, phường Tân Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nhiều bạn bè, người thân đến chia buồn, ngồi kín căn nhà của vợ chồng chị Lê Thị Kim Chung, nơi mà chỉ vài ngày trước còn rộn rã tiếng cười đùa của hai bé Nguyễn Thị Ngọc Lan (9 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Nga (18 tháng tuổi) - hai nạn nhân tử vong trong vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương.

Buổi tan trường định mệnh

Ngồi thẫn thờ trước hiên nhà, đôi mắt đỏ hoe vì khóc thương cho số phận không may của vợ chồng người hàng xóm, chị T. nghẹn ngào kể lại: “Chiều hôm qua (13/2 - PV), thấy chị Chung dắt xe máy ra khỏi nhà, chở theo bé Nga để đi rước con gái lớn đang học lớp 4, trường tiểu học Bùi Thị Xuân cách nhà bên kia con đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, tôi nói để bé nhỏ tôi giữ giúp cho nhưng Chung không chịu, nói chở bé đi rước chị cho vui”.

Nước mắt đau xót vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương - Ảnh 1
Người thân đau đớn trước sự ra đi của 2 bé gái sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng do xe khách gây ra ở TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nước mắt đau xót vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương - Ảnh 2
 Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình vợ chồng anh Phú không cầm được nước mắt trước hoàn cảnh bi đát của vợ chồng anh.

Theo chị T. thì thường ngày, chỉ khoảng 15 phút là chị Chung rước con về tới nhà nhưng hôm nay thì cả tiếng đồng hồ vẫn chưa thấy về.

“Bất ngờ một người hàng xóm đi công việc về nhìn thấy, cho biết mẹ con chị Chung gặp tai nạn ở ngoài đường khiến tôi như rụng rời chân tay. Chạy vội ra xem sự thể thì thấy hai đứa nhỏ nằm chết trên đường hết sức thảm thương”, chị T. ngậm ngùi kể trong nước mắt.

Ngay khi được hàng xóm báo tin, đang đi làm công nhân ở huyện Tân Uyên (tỉnh Bình Dương), anh Nguyễn Văn Phú (35 tuổi, quê tỉnh Thái Bình, chồng chị Chung) vội vã đến ngay hiện trường. Vừa nhìn thấy thi thể hai đứa con gái yêu quý nhất của mình, anh Phú ngã quỵ khiến ai chứng kiến cũng không cầm được nước mắt.

Nuốt nước mắt tiễn hai con về quê nội

Vụ tai nạn xảy ra lúc 17h ngày 13/2 tại giao lộ cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn với đường Cây Da, ngay khi chị Chung rước con gái từ trường học về đang dừng chờ đèn đỏ cùng một số người khác.

Nước mắt đau xót vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương - Ảnh 3
Chiếc cặp đi học của bé Lan vẫn còn vương vãi dưới bánh xe khách sau tai nạn.

Chiếc xe khách mang biển số Sài Gòn do Trần Hữu Tài (30 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) điều khiển đã cố vượt đèn đỏ gây thảm nạn kinh hoàng. Ngoài hai bé gái con chị Chung tử vong, chị Chung và một phụ nữ khác bị thương nặng, trong đó chị Chung bị đa chấn thương, hiện vẫn còn hôn mê ở bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Rạng sáng 14/2, sau khi làm xong thủ tục pháp y, Công an TX Dĩ An đã bàn giao thi thể hai bé cho gia đình lo hậu sự.

Nước mắt đau xót vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương - Ảnh 4
 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

“Nghe tin con cháu gặp nạn, bố mẹ tôi ở quê đã ngất lịm và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trước cảnh rối bời này, tôi đã phải gạt nước mắt để người thân đưa hai con về quê nội ở Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình an nghỉ. Còn tôi phải ở lại chăm sóc cho vợ, sự sống đang hết sức mong manh”, anh Phú nghẹn ngào nói.

Trong căn nhà nhỏ của vợ chồng anh Phú ở phường Tân Bình, TX Dĩ An, trước di ảnh hai bé Ngọc Lan và Thanh Nga nghi ngút khói hương. Cô giáo và những người bạn học cùng lớp sụt sùi khi đến thắp nhang tiễn bạn.

Nước mắt đau xót vụ xe khách gây tai nạn kinh hoàng ở Bình Dương - Ảnh 5
Thầy cô, bạn bè vô cùng tiếc thương bé Lan và người em gái nhỏ không may bị tai nạn ra đi vĩnh viễn. 

“Mới giờ học hôm qua, con và bạn Lan còn cùng chơi đùa với nhau. Vậy mà bây giờ bạn đã chết rồi”, 1 người bạn cùng lớp với bé Lan bày tỏ sự tiếc thương bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT