Nữ sinh lớp 7 uống thuốc diệt cỏ tự tử

Xã hội 21/02/2017 17:03

Nhiều ngày nay, giáo viên và học sinh trường THCS Nam Phong (Nam Định) chưa hết bàng hoàng về cái chết của một nữ sinh lớp 7 do uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, sáng 19/2, em Đ.T.V (trú tại TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) xin bà nội 20 ngàn đồng để đi ăn sáng. Nhưng ít phút sau, V quay về trả tiền bà và đi thẳng lên gác. Thấy vậy, bà nội của V đã đi theo lên thì thấy V đã nằm trên sàn nhà.

Lo lắng cháu nội có chuyện chẳng lành, bà có gọi điện cho bố của V về nhà để xem xét tình hình. Về đến nơi, bố của nữ sinh này "chết đứng" khi thấy vỏ thuốc diệt cỏ gần chỗ V nằm. Ngoài ra, gia đình còn tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh.

Nữ sinh lớp 7 uống thuốc diệt cỏ tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh hoạ

Ngay lập tức, gia đình đã đưa V đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Sau đó, V được chuyển lên bệnh viện Bạch Mai để cứu chữa. Sau hơn một ngày điều trị, xét thấy tình trạng của V có chuyển biến xấu và không có dấu hiệu thuyên giảm, sáng 20/2, gia đình đã đưa V về quê.

Sáng 21/2, trao đổi với PV, bà Vũ Thị Tuyết Anh - giáo viên chủ nhiệm lớp 7B trường THCS Nam Phong, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định - xác nhận việc một học sinh của lớp là cháu Đ.T.V vừa tử vong nghi do uống thuốc diệt cỏ.

Bà Tuyết Anh cho biết, “Em V là một học sinh ngoan hiền và khá xinh xắn, thành tích học tập cũng thuộc diện khá ở trong lớp. Do đó khi hay tin, tất cả mọi người đều rất sốc, không tin đó là sự thật".

Nói về nguyên nhân sự việc đau lòng, cô giáo Vũ Thị Tuyết Anh cho biết, Công an xã Nam Phong và Công an TP.Nam Định đã đến trường để tìm hiểu sự việc. Nội dung buổi làm việc này có liên quan đến việc các học sinh có tình cảm với nhau. Trong quá trình này, các cháu đã báo cáo toàn bộ sự việc cho các cán bộ Công an.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT