Nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn, nghi do bạn trai sát hại: Thi thể có nhiều vết dao đâm

Xã hội 02/12/2017 16:12

Thi thể nữ sinh được phát hiện ở bậc cuối cùng trên đường lên vườn Quốc gia. Trên người nạn nhân cơ quan chức năng phát hiện có nhiều vết dao đâm.

Sáng 2/12, Công an Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, hiện phía đơn vị này đã phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm xong thi thể nữ sinh Phạm Thị H. được phát hiện chết trên đỉnh núi trong Vườn quốc gia Pù Mát trong đêm 1/12.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết dao đâm. Nạn nhân được xác định tử vong đã được một thời gian.

Được biết, đường vào vườn Quốc gia Gia Pù Mát cách Quốc lộ 7 khoảng hơn 2km. Do đường vào vườn vắng vẻ nên thường ngày chỉ có các đôi nam nữ hoặc học sinh vào chơi. Tuy nhiên, mấy ngày nay có mưa nên không có ai vào vườn chơi nên không phát hiện thi thể của nữ sinh này.

Cơ quan công an nghi ngờ người yêu của nữ sinh này đã ra tay sát hại. Tại thời điểm này, nam thanh niên đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An. Vì vậy cơ quan điều tra phải tiến hành cách ly đối tượng để lấy lời khai.

Nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn, nghi do bạn trai sát hại: Thi thể có nhiều vết dao đâm - Ảnh 1

Trước đó, ngày 1/12 công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lô Thị Thơm (trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) về việc em Phạm Thị H. (SN 2000) bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Theo trình báo, khoảng 12h ngày 29/11, H nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà H. quên mang theo điện thoại di động.

Đến 12h đêm cùng ngày, gia đình không thấy H. về nên sốt ruột đi tìm. Sau đó, gia đình đã liên lạc với người yêu của H. tên là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin Quý đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

 
Về việc H. mất tích, Quý nói với gia đình là anh đã chở H. về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì H. xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Quý nói Quý cũng không biết tung tích của Hằng.

Được biết, em H. hiện đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông, Nghệ An.

Hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghệ An: Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn, nghi do bạn trai sát hại rồi dựng hiện trường giả

Thi thể nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn 3 ngày vừa qua đã được cơ quan công an tìm thấy, hiện cơ quan chức năng đang nghi vấn chính người yêu của nữ sinh này đã gây án rồi dựng hiện trường giả.

TIN MỚI NHẤT