Nữ phượt thủ quê Vĩnh Phúc bị tố 'quỵt' tiền taxi

Xã hội 10/04/2017 14:35

Câu chuyện về một nữ phượt thủ quê Vĩnh Phúc, đi phượt lên Mộc Châu, sau đó bắt taxi về thị xã Phúc Yên nhưng bị tố “quỵt” tiền của tài xế đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

div style="text-align:center">

Nữ phượt thủ quê Vĩnh Phúc bị tố 'quỵt' tiền taxi - Ảnh 1

Theo nội dung chia sẻ trên Facebook có tên M.M.L, vào buổi chiều tối 8/4, có một cô gái đến khu vực tiểu khu 10 (thị trấn Mộc Châu, Sơn La) làm giá với tài xế taxi tên là T. để chở về thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) với giá tiền 1,6 triệu đồng.

Tài xế tên T. (58 tuổi) cùng với con trai đã đồng ý chở cô gái này về địa chỉ trên. Tuy nhiên, khoảng hơn 12h đêm, khi đến thị xã Phúc Yên thì cô gái kêu không đủ tiền và chờ gọi em ra thanh toán.

Một lúc sau, một nhóm thanh niên khoảng 4 người đến rồi gây áp lực để cô gái bùng tiền. Cuối cùng, nữ phượt thủ chỉ trả 750 nghìn đồng rồi nhanh chân lên xe máy bỏ đi cùng nhóm nam thanh niên.

Sau khi những thông tin trên được chia sẻ, nhiều người đã bức xúc với cách hành xử của nữ phượt thủ này.

Liên quan đến sự việc này, sáng nay 10/4,chị N. (con gái của tài xế T.) bức xúc cho biết, đến nay đã 2 ngày trôi qua, thông tin lan tỏa trên nhiều diễn đàn mạng nhưng nữ phượt thủ trên vẫn mất tích.

"Số tiền đó không phải là nhiều, nhưng đó là công sức của bố và anh trai em đi xuyên đêm để đưa cô gái đó về. Không ngờ cô ấy lại hành xử với người lớn tuổi như vậy", chị N. bức xúc nói.

Theo chia sẻ của chị N., 5h sáng ngày 9/4, bố gọi điện cho chị và kể về việc bị bùng tiền. Quá bức xúc, gia đình tài xế đã liên hệ, tìm kiếm các nhà nghỉ cộng đồng ở thị trấn Mộc Châu mong tìm ra tung tích của cô gái.

Tuy nhiên vì 2 ngày cuối tuần, quá đông du khách về Mộc Châu nên không thể tìm được cô gái, do đó, chị N. đã đăng tải sự việc lên Facebook.

"Sau đó thì có một tài xế taxi, quen bố em gọi điện cho bố và cho biết, chiều hôm đó có một cô gái gọi điện cho anh này để làm giá về Phúc Yên.

Tuy nhiên, hai bên không thỏa thuận được về giá nên cô gái đã đi tìm tài xế khác. Từ số điện thoại anh này cung cấp, em lên Facebook tìm thì ra được tài khoản Facebook của một cô gái. Từ hình ảnh này, bố và anh trai em nhận ra chính là cô gái đã bùng tiền taxi", chị N. kể tiếp.

Sau đó, N. có gọi điện vào số điện thoại của cô gái để nói chuyện, nhưng sau khi nghe điện thoại, cô gái lập tức tắt máy và xóa hết các hình ảnh trên Facebook cá nhân của mình.

Được biết, nữ phượt thủ có tên là H. (quê ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc) hiện đang tạm trú ở thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

Theo thông tin, hiện vụ việc đã được gia đình tài xế trình báo với công an Phúc Yên để tiếp tục làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT