Nữ phóng viên tố bị cán bộ Đoàn 'giở trò đồi bại'

Xã hội 10/04/2018 15:58

Sau khi uống rượu, nữ phóng viên bị Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng "giở trò đồi bại" trong phòng vệ sinh nơi ông này công tác.

Ngày 10/4, ông Vũ Kim Sinh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, xác nhận đơn vị đã tạm đình chỉ công tác ông N.M.H (35 tuổi), Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, vì liên quan đến việc 1 phóng viên tố cáo có "hành vi đồi bại".

Theo ông Sinh, ngày 31/3, cơ quan tổ chức giao lưu, thi nấu ăn và các hoạt động trò chơi giữa đoàn viên thanh niên trong khối nhân kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3).

Đến chiều tối, sau khi đã uống rượu, ông N.M.H có "hành vi đồi bại" đối với một nữ đoàn viên là phóng viên của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Lâm Đồng trong nhà vệ sinh của cơ quan.

Ngày 3/4, nạn nhân có đơn tố cáo hành vi trên của ông H. đến các cơ quan chức năng.

Nữ phóng viên tố bị cán bộ Đoàn 'giở trò đồi bại' - Ảnh 1

Cơ quan nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trần Lộc.

 Sau khi nhận được đơn, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu ông H. giải trình về sự việc.

Cũng theo ông Vũ Kim Sinh, trong bản giải trình, ông H. thừa nhận thực hiện hành vi "đồi bại" đối với nạn nhân và chịu mọi trách nhiệm gây ra.

“Đơn vị đã tạm đình chỉ công tác ông H. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng và Tỉnh đoàn Lâm Đồng đã báo cáo sự việc lên Thường trực Tỉnh ủy. Quan điểm của chúng tôi là ai sai người đó phải chịu trách nhiệm trước tổ chức Đảng và pháp luật. Không dung túng, bao che cho cái sai", ông Sinh nói.

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của nạn nhân và đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Dụ dỗ cô gái thiểu năng trí tuệ đến chỗ vắng rồi giở trò đồi bại

Ngày 15/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Minh Thuận (33 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hoà) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT