Nữ giáo viên bị tạt axit cháy hết da thịt ngay trước mặt con gái học lớp 2

Xã hội 26/03/2018 09:30

Sau khi cãi nhau, Thông dùng axit tạt vào người vợ khiến nạn nhân bỏng nặng, nguy kịch. Tại hiện trường, ba chị Huyền chỉ kịp hô lên với hàng xóm "nó giết con gái tôi", còn đứa con nhỏ khóc thét khi thấy mẹ quằn quại đau đớn.

Suốt hai ngày qua, những người sống tại khu vực chợ Vân, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm (Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc nữ giáo viên bị chồng cũ tạt axit gây bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Nữ giáo viên bị tạt axit cháy hết da thịt ngay trước mặt con gái học lớp 2 - Ảnh 1
Nghi can mặc áo trắng dùng can axit hơn 4 lít tạt vào vợ cũ khiến chị bị bỏng nặng - Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 24/3, nạn nhân là chị Đặng Thị Huyền (sinh năm 1985, cư trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên). Trước đó, chị Huyền và chồng cũ là Phạm Văn Thông (sinh năm 1983, quê ở huyện Quỳnh Thụ, Thái Bình) có xảy ra mâu thuẫn.

Một người hàng xóm có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết lúc đó anh đang chơi game trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu. Khi chạy ra, anh thấy chị Huyền quằn quại, đau đớn trên nền nhà. Bên cạnh chị còn có đứa con nhỏ lớp hai đang ngồi khóc thét.

Anh kể: "Đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị Huyền cháy xém và sặc mùi axit nên tôi phải gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị ấy đi cấp cứu".

Nữ giáo viên bị tạt axit cháy hết da thịt ngay trước mặt con gái học lớp 2 - Ảnh 2
Tại hiện trường, mùi axit và tóc vẫn còn vương vãi - Ảnh: Internet

Được biết tại thời điểm này, trong ngôi nhà trên còn có ông Đặng Văn Xuân (ba ruột chị Huyền). Lúc chị Huyền gặp nạn, ông vừa đuổi theo phía sau đối tượng Thông vừa la "nó giết con gái tôi".

Theo chia sẻ của gia đình chị Huyền với báo chí, cách đây vài tháng chị Huyền và Thông đã được tòa án giải quyết ly hôn. Tuy nhiên sau đó cả hai đã quay lại với nhau vì Thông qua nhà xin lỗi vợ và gia đình vợ.

Đến ngày 24/3 vừa qua, sau khi tranh cãi với vợ, người đàn ông này khóa kín cửa nhốt vợ con trong nhà. Chiều hôm đó, khi chị Huyền gọi người nhà đến giải quyết sự việc thì Thông dùng axit tạt khắp người vợ. Hiện tại, nạn nhân đang được cấp cứu trong bệnh viện nhưng tình hình hết sức nguy kịch vì các vết thương rất nặng.

Nữ giáo viên bị tạt axit cháy hết da thịt ngay trước mặt con gái học lớp 2 - Ảnh 3
Được biết, gia đình chị Huyền chỉ mới đến thuê ngôi nhà này được 2 tuần - Ảnh: Internet

Sự việc xảy ra khiến hàng xóm vô cùng bàng hoàng, vì Thông được biết là người hiền lành, dễ gần.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo huyện Gia Lâm cho biết đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông để điều tra, làm rõ.

Bà chủ tiệm vàng tạt axit vào mặt con dâu

Sau trận cãi nhau với con dâu, bà An lấy ca axit tạt thẳng vào mặt chị Hằng khiến nạn nhân bỏng cả hai mắt.

TIN MỚI NHẤT