NÓNG: Nghi phạm vụ thi thể trong bao tải ở Hà Nội sa lưới

Xã hội 26/04/2018 14:26

Sáng nay (26.4), Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm sát hại nam thanh niên giấu xác trong bao tải rồi mang đi phi tang.

Như Dân Việt đã đưa tin: Trước đó, sáng 24.4, một số người nhặt phế liệu hốt hoảng phát hiện thi thể cạnh bụi chuối ngay sát khu vực đường Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường một số bộ phận trên cơ thể nạn nhân đã phân huỷ, phần chân nạn nhân bị cháy sém có thể do trước đó, người dân đã đốt bãi rác.

NÓNG: Nghi phạm vụ thi thể trong bao tải ở Hà Nội sa lưới - Ảnh 1

Cơ quan công an có mặt tại hiện trường để điều tra.

 Qua xác định, nạn nhân là tên Vũ Thanh T (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm). T hiện đang là sinh viên năm cuối Trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội. Trước đó nửa tháng (tức ngày 9.4), T đột ngột mất tích, người thân đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin.

Theo VNN: Từ những bằng chứng thu thập được, chỉ sau 24 giờ phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm sát hại nạn nhân tên là Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

NÓNG: Nghi phạm vụ thi thể trong bao tải ở Hà Nội sa lưới - Ảnh 2

Khu vực phát hiện thi thể.

 Theo SaoStar: Nghi phạm này bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong miền Nam. Ngay trong sáng 26.4, cơ quan công an đã di lý đối tượng để thực nghiệm lại hiện trường.

Theo khai nhận ban đầu của Sơn, ngày 9.4, đối tượng này đã ra tay sát hại nạn nhân sau đó mang phi tang xác ở bãi rác cạnh đường làng Tân Mỹ. Từ nhà Sơn ra ra khu vực hiện trường phi tang xác nạn nhân chỉ cách nhau khoảng 700-800m.

NÓNG: Nghi phạm vụ thi thể trong bao tải ở Hà Nội sa lưới - Ảnh 3

Vị trí bãi rác nơi phát hiện thi thể nam sinh xấu số. Nguồn: SaoStar

Theo ghi nhận, sáng 26.4, rất đông người dân đến nhà nam sinh xấu số chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút phát hiện thi thể bị cháy xém

Khoảng 8 giờ sáng nay (24/4), đang đi lượm phế liệu thì chị T. phát hiện một vật giống xương người bị cháy xém.

TIN MỚI NHẤT