Nóng: Đôi nam nữ lao vào nhà, khống chế bà nội rồi bế cháu bé 20 ngày tuổi bỏ chạy

Xã hội 26/11/2017 05:28

Cháu bé đang được bà nội bế trong nhà, bất ngờ đôi nam nữ chạy xe máy lao vào khống chế người bà rồi bế cháu bé bỏ chạy. Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối nay (25/11) tại khu 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, một đôi nam nữ chạy xe máy lao vào một ngôi nhà tại khu vực này rồi khống chế người bà nội đang bế cháu bé ngồi trong nhà. Sau khi khống chế được người bà, đôi nam nữ này đã bắt cóc cháu bé bỏ đi. 

 

Nóng: Đôi nam nữ lao vào nhà, khống chế bà nội rồi bế cháu bé 20 ngày tuổi bỏ chạy - Ảnh 1
Rất đông người dân tập trung bên ngoài cổng ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh CTV.

Được biết, thời điểm đôi nam nữ lao vào nhà, bố mẹ cháu bé không ở nhà. Nhận được thông báo của người dân, công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, điều tra, xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày trao đổi với chúng tôi ông Võ Văn Hiếu chủ tịch UBND phường Bắc Sơn xác nhận vụ việc.

Nóng: Đôi nam nữ lao vào nhà, khống chế bà nội rồi bế cháu bé 20 ngày tuổi bỏ chạy - Ảnh 2
Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh CTV

Vị lãnh đạo cho biết, hiện ông đang có mặt tại nhà nạn nhân, phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

 
Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ việc trên.  

Bắt cóc anh để ép em trai mang tiền đến trả giúp nợ

Mang bằng tốt nghiệp Đại học đi thế chấp, Nguyễn Đức Tuấn đã vay của Nguyễn Văn Phượng (43 tuổi), trú tại Lệ Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội là chủ một hiệu cầm đồ 11 triệu đồng trả nợ tiền thua lô đề. Gần 2 năm đòi không trả, Phượng đã cùng đàn em bắt giữ con nợ, đưa đến cửa hàng, ép gọi điện cho em trai mang tiền đến trả nợ…

TIN MỚI NHẤT