Nhìn qua khe cửa, em trai bàng hoàng phát hiện chị gái tử vong trong tư thế treo cổ

Xã hội 16/11/2017 21:06

Sau khi về phòng trọ thấy khoá trái cửa, người em nhìn qua khe cửa thì phát hiện chị gái tử vong trong tư thế treo cổ.

Tối 16/11, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cô gái trẻ tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là chị Ng.T.H (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định). 


Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều cùng ngày, em trai chị H về đến phòng trọ ở hẻm số 116, đường số 17, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì thấy cửa phòng trọ khoá trái. Nghi có điều chẳng lành nên thanh niên này đã nhìn qua khe cửa kiểm tra và bàng hoàng phát hiện chị H đang treo cổ trong phòng trọ.

Nhìn qua khe cửa, em trai bàng hoàng phát hiện chị gái tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Lúc này, người em trai nhanh chóng hô hoán cho người dân xung quanh giúp đỡ phá cửa phòng trọ để cứu người, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an địa phương phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị H thuê trọ ở cùng hai người em, chị H làm công nhân trong công ty may gần đó. Tuy nhiên chị H mắc bệnh trầm cảm đã lâu. Chiều cùng ngày, chị H nghỉ việc ở nhà dưỡng bệnh thì xảy ra sự việc trên.

 
Đến tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Nam thanh niên có hình xăm mặt quỷ trên tay chết trong tư thế treo cổ giữa cầu

Đang đứng hóng mát trên cầu, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ giữa cầu, trên cánh tay phải có hình xăm mặt quỷ.

TIN MỚI NHẤT