Nhiều dấu vết lạ trong vụ 3 người trong gia đình tử vong trên xe Mercedes

Xã hội 22/03/2018 13:46

Ngày 22-3, Thượng tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ vụ 3 người chết trên xe ô tô Mercedes BKS 30N – 47xx xảy ra tại thôn Tha, xã Phương Độ, TP Hà Giang.

Trước đó, khoảng 15h ngày 20-3, tại địa điểm trên, người dân phát hiện 3 người tử vong trong xe. Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Danh tính của các nạn nhân là 2 vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh (44 tuổi), chị Nông Thị Bích Ngọc (39 tuổi) và cháu bé trai hơn 8 tháng tuổi (là con thứ 2 của gia đình) có địa chỉ thường trú tại Tổ 3, phường Trần Phú, TP Hà Giang.

Nhiều dấu vết lạ trong vụ 3 người trong gia đình tử vong trên xe Mercedes - Ảnh 1

Vụ việc xảy ra đã gây dư luận xôn xao và bàng hoàng cho người dân trên địa bàn.

Nhiều dấu vết lạ trong vụ 3 người trong gia đình tử vong trên xe Mercedes - Ảnh 2

Cơ quan chức năng tổ chức điều tra tại hiện trường

 Tại hiện trường, chiếc xe ô tô được đóng kín cửa, 3 người tử vong trên băng ghế sau, trong xe có một số giấy tờ tùy thân, trần xe có vết cháy và nhiều dấu vết khác… Sau khi hoàn tất khám nghiệm, các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình làm các thủ tục hậu sự.

Vụ việc xảy ra đã gây dư luận xôn xao và bàng hoàng cho người dân trên địa bàn. Trước tính chất phức tạp của vụ việc, Công an tỉnh Hà Giang đã khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ.

 

Vụ 3 người chết bất thường trong xe Mercedes: Cuộc gọi bí ẩn của người vợ trước khi tử vong

Liên quan đến vụ gia đình 3 người tử vong bất thường trong xe Mercedes, chính quyền địa phương cho biết trước khi chết người vợ có gọi về cho con trai lớn và tiết lộ bí mật liên quan đến người chồng.

TIN MỚI NHẤT