Nhận lại gần 100 triệu đồng sau gần 1 ngày bị trộm

Xã hội 21/01/2018 13:46

Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế nhanh chóng điều tra, chỉ chưa đầy 1 ngày đã xác định bắt giữ đối tượng, tìm lại được gần 100 triệu đồng cho người bị mất.

Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa nhận được thư cám ơn của chị Trần Thị Hiền ở thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, người dân bị mất cắp tài sản đã được Công an huyện Phú Vang truy tìm và nhanh chóng trả lại tài sản bị mất.

Nhận lại gần 100 triệu đồng sau gần 1 ngày bị trộm - Ảnh 1
Công an huyện Phú Vang trao trả tài sản cho chị Trần Thị Hiền

Trước đó, ngày 17/1, chị Trần Thị Hiền để gần 100 triệu đồng trong cốp xe mô tô rồi về nhà mẹ ruột ở tổ dân phố An Hải, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang để ăn giỗ. 

Do sơ hở, chị Hiền quên khóa cốp xe, đến tối chị kiểm tra thì phát hiện số tiền trên đã bị mất trộm. Chị Hiền đã trình báo sự việc với Công an thị trấn Thuận An và Công an huyện Phú Vang.

Lực lượng chức năng nhanh chóng tiến hành điều tra, chỉ chưa đầy một ngày đã xác định bắt giữ đối tượng, lấy tiền trả lại cho chị Trần Thị Hiền. Xúc động trước tinh thần trách nhiệm của Công an huyện Phú Vang, chị Hiền đã viết thư cảm ơn chân thành tới các lực lượng công an nhân dân.

Cuối năm cảnh giác trộm viếng nhà

Lợi dụng tâm lý thiếu cảnh giác của người dân khi những ngày Tết cận kề các đối tượng trộm cắp sẽ hoạt động bất kể ngày đêm. Các đối tượng sẽ theo dõi nếp sinh hoạt của gia đình rồi mới ra tay thực hiện nhưng mất trộm nhiều nhất trong dịp cận Tết vẫn là xe gắn máy.

TIN MỚI NHẤT