Nhân chứng hãi hùng kể lại phút nam thanh niên cầm súng khống chế nữ nhân viên hộ lý làm con tin

Xã hội 29/10/2017 13:48

Nhìn thấy nam thanh niên một tay cầm súng, tay kia bóp vào cổ người phụ nữ nhiều người dân hoảng sợ bỏ chạy vào nhà. Khi thấy nam thanh niên đưa nạn nhân vào gần cửa hàng hoa của mình chị Hằng sợ hãi, vội vàng bỏ chạy.

Vụ việc vào bệnh viện thăm anh trai, nam thanh niên bất ngờ dùng súng khống chế,bắt một y tá làm con tin đang khiến người dân thị trấn Thường Tín (Hà Nội) hoang mang.Nhiều người chứng kiến vụ việc không khỏi lo sợ trước hành vi dùng súng khống chế con tin của nam thanh niên.

Nhân chứng hãi hùng kể lại phút nam thanh niên cầm súng khống chế nữ nhân viên hộ lý làm con tin - Ảnh 1
Người phụ nữ bị nam thanh niên dùng súng uy hiếp. Ảnh Ngọc Thắng.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, chị Hằng (chủ cửa hàng hoa nơi nam thanh niên khống chế) kể, vào khoảng 9h20 ngày 29/10, khi chị đang đứng bán hoa thì thấy một nam thanh niên cầm súng dí vào cổ một phụ nữ đi vào cửa hàng mình.

Nhân chứng hãi hùng kể lại phút nam thanh niên cầm súng khống chế nữ nhân viên hộ lý làm con tin - Ảnh 2
Chị Hằng bàng hoàng kể lại vụ việc. Ảnh Ngọc Thắng

"Lúc đó, tôi sợ quá nên đã bỏ chạy khỏi cửa hàng. Sau đó, nam thanh niên này tay dí súng vào cổ người phụ nữ rồi kéo thẳng vào cửa hàng của tôi. Khi vào đến cửa hàng, nam thanh niên khống chế con tin ở khu vực cạnh cánh cửa sắt rồi lực lượng công an đến rất đông...", chị Hằng bàng hoàng kể lại.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Xuân Hòa – phó tổ bảo vệ dân phố Khu Lương Thực cho biết, đối tượng tên là Tùng đi cùng người đàn ông tên Quang vào bệnh viện thăm người thân.

Sau đó không biết vì lý do gì nam thanh niên này dùng súng khống chế một nữ y tá trong bệnh viện lên xe taxi đi theo hướng quốc lộ 1A.

Khi đến đoạn 105 Khu Lương Thực có xảy ra tai nạn nên tài xế taxi phải dừng xe, sau đó lợi dụng nam thanh niên đã nhảy ra khỏi xe, bỏ chạy.

Nhân chứng hãi hùng kể lại phút nam thanh niên cầm súng khống chế nữ nhân viên hộ lý làm con tin - Ảnh 3
Ông Hòa tường thuật lại vụ việc với PV.

Sau đó, đối tượng đã tiếp tục khống chế y tá của Bệnh viện Tâm thần vào khu vực cửa hàng hoa sát với số nhà 105.


"Nắm được vụ việc công an huyện Thường Tín đã huy động tất cả lượng lượng công an đến hiện trường. Vì đối tượng có súng nên công an đã khuyên nam thanh niên bỏ súng nhưng bất thành.

Sau đó, đối tượng này yêu cầu công an mang ô tô đến đưa đi khỏi hiện trường. Đối tượng này ở đây khá "nổi tiếng", được nhiều người biết đến. Vụ việc khiến nhiều người dân hoảng loạn, lo sợ.", ông Hòa cho biết.

Liên quan đến vụ bắt cóc con tin xảy ra ở khu vực thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội vào sáng 29/10, trao đổi với PV vào lúc 11h50 phút cùng ngày, ông Đỗ Đức Cường - Trưởng Công an huyện Thường Tín cho biết, nữ con tin đã được giải cứu thành công và hoàn toàn khoẻ mạnh. 

 

Nhân chứng hãi hùng kể lại phút nam thanh niên cầm súng khống chế nữ nhân viên hộ lý làm con tin - Ảnh 4
Cửa hàng hoa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Ngọc Thắng

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 29/10, tại cửa hàng hoa số 105 khu Lương Thực thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín Hà Nội.

 
Thời điểm trên, một số người dân sinh sống gần đây phát hiện một nam thanh niên dùng súng khống chế một phụ nữ ở gần cửa hàng hoa số 105 thị trấn Thường Tín. Theo tìm hiểu của phóng viên, vào sáng cùng ngày, nam thanh niên nói trên vào thăm anh ở Bệnh viện Tâm thần.

Nhân chứng hãi hùng kể lại phút nam thanh niên cầm súng khống chế nữ nhân viên hộ lý làm con tin - Ảnh 5
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh Ngọc Thắng.

Sau đó, hắn đã bất ngờ khống chế một y tá ở đây lên xe taxi và yêu cầu xe taxi này di chuyển ra khu vực đường quốc lộ 1A cũ. Khi xe taxi di chuyển đến khu vực số 105 khu Lương Thực thị trấn Thường Tín thì lái xe taxi bảo phía trước có vụ tai nạn nên dừng xe.

Lợi dụng lúc nam thanh niên không để ý, tài xế đã lao ra khỏi xe. Sau đó, đối tượng đã tiếp tục khống chế y tá của Bệnh viện Tâm thần vào khu vực cửa hàng hoa sát với số nhà 105.

Đến khoảng 10h20 phút, nam thanh niên đã khống chế con tin lên xe ô tô di chuyển khỏi khu vực cửa hàng hoa số 105. Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng CSHS Công an TP. Hà Nội đã có mặt tại hiện trường tiếp tục giải cứu con tin khỏi đối tượng trên

Bên trong ngôi trường học sinh phải đội mũ bảo hiểm ngồi học

Vữa trên trần rơi lả tả khắp nơi, ngồi học cứ nơm nớp lo sợ vữa rơi trúng đầu nên nhiều học sinh đã đội mũ bảo hiểm, nhà trường cũng đã phải bất đắc dĩ niêm phong nhiều phòng học đồng thời chuyển học sinh lên phòng hội đồng, phòng thí nghiệm để học tạm.

TIN MỚI NHẤT