Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cướp bé gái 20 ngày tuổi

Xã hội 27/11/2017 05:20

Đôi nam nữ lạ mặt giằng co lôi bà Xuân (bà nội) và cháu bé ra ngoài cửa; người phụ nữ lấy trong túi ra một chiếc khăn ướt bịt vào mũi bà, tay kia túm tóc. Cả 2 kẻ đẩy bà Xuân ra ngoài cổng rồi cướp cháu bé trên tay...

Chiều 26-11, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, các đơn vị chức năng đang khẩn trương xác minh, làm rõ, giải cứu cháu bé 20 ngày tuổi; đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Khoảng 19h tối ngày 25-11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận - vợ là Phạm Thị Thanh Huyền ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa, trên đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.

Vào thời điểm trên, ở gia đình chỉ có chị Huyền là mẹ cháu bé đang làm việc dưới bếp và bà nội đang bế cháu, lúc này anh Thuận đang đi đón con trai đầu học lớp 3. Khi anh Thuận đón con về nhà thì phát hiện mẹ mình ngã sấp ngoài đường, con gái thì đã bị bắt cóc.

 

Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ cướp bé gái 20 ngày tuổi - Ảnh 1
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Mẹ anh Thuận được mọi người khiêng vào nhà trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện như bị đánh thuốc mê. Tại địa điểm bà nội cháu bé ngã, người nhà còn tìm thấy mũ cháu bé và chiếc dép người lớn bỏ lại hiện trường. Sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Bỉm Sơn đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Được biết, nhà anh Thuận quê Thái Bình, chị Huyền quê ở Nam Định về ở  ngôi nhà trên từ năm 2008. Hai vợ chồng cùng làm việc tại ga Bỉm Sơn, cách nhà chỉ vài trăm mét. Ngôi nhà khá khang trang nằm trong con ngõ nhỏ và sâu. 

Anh N., bạn anh Thuận – người phát hiện sự việc cho biết, vào khoảng 18h42 phút, ngày 25-11 sau khi cùng anh Thuận đón con về đến ngõ cũng là thời điểm rất vắng vẻ do trời rét và vào lúc chập choạng tối. Khi đang mở cổng hai người phát hiện bà nội cháu bé nằm bất động dưới cạnh đường.

Lúc đó chị Hiền (mẹ cháu bé) cũng chạy ra hoảng hốt hô hoán, con tôi bị bắt cóc mất rồi.

Anh N. cũng cho biết, sự việc chỉ diễn ra trong vòng khoảng 2 phút: “Nếu các đối tượng đi theo hướng ngược về phía nhà tôi thì chắc chắn Thuận phát hiện ngay, vì lúc đó tôi và nó đi cùng nhau, nhưng rất có thể chúng đi theo hướng khác”.

Được biết, sau khi tỉnh lại bà nội của cháu bé có hình dung ra hai đối tượng lạ mặt đã bắt cóc cháu bé gồm 1 nam và 1 nữ, đi xe máy. Người đàn ông mặc áo phao, đội mũ.

Khi người phụ nữ đi vào trong nhà để túm lấy cháu bé, người đàn ông dùng dao khống chế bà nội... Cả hai đối tượng giằng co lôi bà nội và cháu bé ra ngoài cửa; người phụ nữ lấy trong túi ra một chiếc khăn ướt bịt vào mũi bà, tay kia túm tóc. Cả 2 kẻ đẩy bà Xuân ra ngoài cổng rồi cướp cháu bé trên tay. Sau đó, người đàn ông ngồi trên xe còn đạp bà ngã xuống đất, rồi cả hai lên xe máy phóng đi.

Tại hiện trường, có rơi lại một chiếc dép tổ ong, một tờ giấy nghi là của các đối tượng bắt cóc... Cơ quan Công an đã thu giữ những tang vật này.

Nóng: Đôi nam nữ lao vào nhà, khống chế bà nội rồi bế cháu bé 20 ngày tuổi bỏ chạy

Cháu bé đang được bà nội bế trong nhà, bất ngờ đôi nam nữ chạy xe máy lao vào khống chế người bà rồi bế cháu bé bỏ chạy. Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h tối nay (25/11) tại khu 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

TIN MỚI NHẤT