Người vợ livestream cảnh chồng dẫn "bồ" về nhà: "Cô ta yêu cầu tôi bồi thường 10 triệu đồng"

Xã hội 13/11/2017 21:05

Người vợ livestream cảnh chồng dẫn "bồ" về nhà cho biết, sau khi đưa sự việc lên công an, ả nhân tình của chồng đã yêu cầu chị bồi thường 10 triệu đồng.

Người vợ livestream cảnh chồng dẫn 'bồ' về nhà: 'Cô ta yêu cầu tôi bồi thường 10 triệu đồng' - Ảnh 1

Người vợ livestream cảnh chồng dẫn bồ về nhà đã lấy lại cân bằng và trở lại với công việc 

Bồ yêu cầu vợ bồi thường 10 triệu đồng?

Sau 3 ngày, đoạn clip người vợ livetream bắt quả tang chồng dẫn nhân tình về nhà ở Hà Nội gây xôn xao dư luận, trưa ngày 13/11, PV Đời Sống Plus đã trực tiếp đến gặp chị Trịnh Thị Thu Bình (ở Ba Đình, Hà Nội), người vợ livetream trên. Hiện tại, chị Bình đã lấy lại được cân bằng và trở lại với công việc bình thường sau câu chuyện ồn ào vừa qua.

Trò chuyện với PV, chị Bình cho biết, chị không muốn chuyện gia đình ầm ĩ trên mạng xã hội để những người không hiểu chuyện cho rằng chị "câu like". Tuy nhiên, lần này chị tiếp tục bắt gặp cảnh chồng cùng nhân tình ở trong chính căn nhà mà hai vợ chồng sinh sống. Không thể chịu đựng được nữa nên chị đã quyết định buông bỏ.

“Đây không phải lần đầu chồng tôi ngoại tình mà rất nhiều lần trước đấy anh ấy đã phản bội tôi và các con. Tôi còn nhớ có lần tôi đi công tác, anh ấy ở nhà đi vay 10 triệu đồng để đi với gái, khi về được tôi trả nợ, anh ấy còn quay clip hứa không tái diễn và sẽ trở lại là người chồng, người cha mẫu mực”, chị Bình kể lại.

Người vợ livestream cảnh chồng dẫn 'bồ' về nhà: 'Cô ta yêu cầu tôi bồi thường 10 triệu đồng' - Ảnh 2

Người vợ cho biết chị đã chịu đựng chồng quá nhiều và giờ sẽ buông bỏ

Tuy nhiên, chồng chị Bình vẫn chứng nào tật nấy, “ngựa quen đường cũ”. Khi vắng bóng vợ, người đàn ông này vẫn đi “tòm tem” người khác. Quá uất ức trước cảnh chồng dẫn người tình về nhà, chị Bình đã nhờ công an phường Đội Cấn can thiệp.

Khi tất cả sự việc đưa lên công an phường giải quyết, chị Bình cho biết, cô nhân tình của chồng thậm chí còn yêu cầu người vợ phải đền bù 10 triệu đồng. Nguyên nhân là do lúc về phát hiện cô bồ trốn trong tủ đồ chơi của con trai, chị Bình có yêu cầu ra ngoài, cả hai xô xát dẫn đến cô bồ bị thương ở tay.

“Sau khi lên công an, chồng tôi đồng ý ký vào đơn ly hôn. Còn cô bồ của chồng tôi yêu cầu phải đền cô ấy 10 triệu đồng nhưng tôi không đồng ý. Nghĩ cô ấy không có điều kiện nên tôi đã đóng tiền viện phí cho thôi chứ không đáp ứng theo nguyện vọng của cô ấy được”, chị Bình nói.

Vợ cưng chiều chồng vẫn cặp bồ

Ngoài ra, chị Bình cũng cho biết, hai bên đã đồng ý giải hòa và không kiện cáo gì. Bản thân chị cũng qúa mệt mỏi bởi những ồn ào. Hiện giờ chị sống, làm việc để nuôi hai con trai còn việc chồng và cô bồ có đến được với nhau hay không chị không quan tâm.

Nói về gia đình hai bên chị Bình chia sẻ: “Nhà chồng phản ứng gay gắt, trách móc, bắt tôi phải gỡ bài nhưng tôi không đồng ý vì tôi đã quá mệt mỏi khi phải chịu đựng anh ấy. Còn về phần gia đình tôi khi biết chuyện, bố mẹ tôi rất buồn”.

Người vợ livestream cảnh chồng dẫn 'bồ' về nhà: 'Cô ta yêu cầu tôi bồi thường 10 triệu đồng' - Ảnh 3

Dù chị Bình rất xinh gái nhưng chồng vẫn thích trăng hoa

Nhớ lại khoảng thời gian hai vợ chồng hạnh phúc, chị Bình nói, trước đây chồng chị sống rất tốt, yêu vợ thương con. Lấy nhau được chục năm nhưng có duy nhất 1 năm chồng chị đi làm còn sau đó anh này ở nhà và được vợ chu cấp.

“Thời gian anh ấy đi làm cũng không giúp đỡ gì cho gia đình mà chỉ đủ chi tiêu cho anh ấy. Còn những năm say này thì tôi lo cho anh ấy và chăm sóc con cái. Thực ra, tôi cũng không đòi hỏi gì ở anh ấy về kinh tế, chỉ mong anh ấy giúp đỡ vợ, không phản bội vợ và yêu con để con có đủ cả bố lẫn mẹ còn tôi có thể lo tất cả mọi thứ. Nhiều lần tôi nhẫn nhịn anh ấy vì con nhưng giờ tôi không thể chịu đựng được nữa, người vợ nào đặt trong hoàn cảnh của tôi sẽ hiểu cảm giác đau như thế nào”, chị Bình nói.

Người vợ livestream cảnh chồng dẫn 'bồ' về nhà: 'Cô ta yêu cầu tôi bồi thường 10 triệu đồng' - Ảnh 4

Sau khi bắt gặp nhân tình và chồng tại nhà riêng đưa lên công an giải quyết cô nhân tình yêu cầu người vợ bồi thường 10 triệu đồng. Ảnh Cắt từ clip

Theo chị Bình, chị và chồng lấy nhau được 8 năm, có với nhau hai mặt con, tuy chị có bận bịu cho công việc nhưng chị vẫn dành thời gian chăm lo cho gia đình chứ không hề bỏ bê chồng con. Những lúc chị bận, việc nhà đã có người giúp việc lo, con cái có người đón chồng chị không bao giờ phải làm.

Chiều 13/11, trao đổi với PV Đời sống Plus, Trung tá Lê Văn Ngọc - Phó Công an phường Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, sự việc trên đã được hai bên hỏa giải xong. Người vợ đã hỗ trợ cô bồ 2 triệu đồng tiền thuốc thang.

Người vợ livestream cảnh chồng ngoại tình: Từng được chồng yêu đến nỗi xăm cả hình lên ngực

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, tự tay livestream cảnh chồng ngoại tình, chị Thu Bình đã từng có những tháng ngày hôn nhân hạnh phúc, thậm chí ông xã còn xăm hình vợ lên ngực vì quá yêu.

TIN MỚI NHẤT