Người thân tá hoả phát hiện thanh niên 22 tuổi tử vong nhiều ngày trong tư thế treo cổ trên sân thượng

Xã hội 05/01/2018 05:19

Gọi mãi không thấy ai trả lời, người nhà nạn nhân dùng chìa khoá sơ cua mở cửa kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong ngôi nhà 3 tầng.

Tối 4/1, thông tin từ UBND Phường Hồng Sơn, TP Vinh (Nghệ An), trên địa bàn vừa phát hiện 1 nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong ngôi nhà 3 tầng.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 4/1, người thân khi đến ngôi nhà 3 tầng của anh Võ Mai Cường (SN 1996, trú tại khối 1, phường Hồng Sơn) gõ cửa mãi không thấy ai trả lời nên đã dùng chìa khóa sơ cua để vào.

Người thân tá hoả phát hiện thanh niên 22 tuổi tử vong nhiều ngày trong tư thế treo cổ trên sân thượng - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra sự việc

Khi lên tầng thượng tòa nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện Cường đã tử vong trong tư thế treo cổ. Thi thể đang bốc mùi hôi thối, chứng tỏ nạn nhân đã tử vong từ nhiều ngày trước.

Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Hồng Sơn và Công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường.

 
Hiện, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cập nhật: Chủ tịch huyện bị "mất tích" chết trong tư thế treo cổ

Chiều nay, 3.1, thi thể của một người đàn ông nghi là Chủ tịch huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã được phát hiện trong một căn nhà trên đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai. Đến cuối giờ chiều, cơ quan chức năng đã xác nhận thi thể này chính là ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch huyện Quốc Oai.

TIN MỚI NHẤT