Người thân của cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại: "Em tôi đã gọi điện về cầu cứu mẹ, nhưng gia đình chạy đến không kịp..."

Xã hội 24/04/2018 09:13

"Mặc dù chia tay, nhưng ngày nào Thắng cũng tìm em gái tôi làm phiền khiến em ấy và cả nhà tôi rất không hài lòng. Nhưng không ai ngờ hôm nay nó lại ra tay sát hại em tôi như vậy", anh trai cô giáo T. đau đớn chia sẻ.

Học sinh trường Võ Thị Sáu hoang mang trước cái chết của cô giáo dạy Toán

Chiều tối ngày 23/4, chúng tôi ghé trường THPT Võ Thị Sáu (Quận Bình Thạnh, TP. HCM), nhiều học sinh đã rất sốc khi biết tin người sát hại cô giáo Nguyễn Thị T. (SN 1992, GV Toán) chính là thầy giáo dạy thể dục Võ Minh Thắng (SN 1991) và là người yêu của cô.

Người thân của cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại: 'Em tôi đã gọi điện về cầu cứu mẹ, nhưng gia đình chạy đến không kịp...' - Ảnh 1

Trường THPT Võ Thị Sáu nơi cô T. và nghi phạm Thắng công tác.

Do không được sử dụng điện thoại trong trường nên đến khi tan học và cập nhật tin tức trên mạng, các học sinh mới biết vụ việc này. Tất cả đều bàng hoàng, riêng những học sinh từng học lớp cô T. giảng dạy thì rất đau buồn và thương xót cho nữ giáo viên trẻ này.

Các em học sinh chia sẻ, giữa thầy Thắng và cô T. có mối quan hệ tình cảm nhưng các em không rõ quen nhau được bao lâu rồi. Những học sinh ở lớp thầy Thắng chủ nhiệm thì cho biết, nam giáo viên này có tâm sự với cả lớp về việc tổ chức đám cưới với cô T. vào ngày 30/4 sắp tới.

Người thân của cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại: 'Em tôi đã gọi điện về cầu cứu mẹ, nhưng gia đình chạy đến không kịp...' - Ảnh 2

Nhiều học sinh xôn xao, bàn tán về sự việc cô T. bị nam đồng nghiệp sát hại.

 "Thầy cô đều là những giáo viên mới về trường mà chúng em rất quý. Không hiểu sao thầy lại giết cô. Khi biết thông tin, lúc đầu em cũng không tin sự việc có liên quan đến giáo viên trong trường em. Em xin chia sẻ nỗi đau với gia đình cô T.",  em Huy (lớp 10) chia sẻ.

Còn em nữ sinh tên Trúc thì cho hay: "Em có nghe các bạn xôn xao nhưng không nghĩ là có thật. Khi mở điện thoại lên mạng xem thì mới sốc. Em nghe mấy bạn lớp thầy nói là họ sắp cưới nhau cơ mà..."

Người thân của cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại: 'Em tôi đã gọi điện về cầu cứu mẹ, nhưng gia đình chạy đến không kịp...' - Ảnh 3

Nhiều học sinh rất sốc sau khi biết sự việc.

Do cô T. mới về trường nên cũng không được nhiều học sinh biết đến, chỉ biết đến thầy Thắng dạy thể dục 2 năm nay. 

Nạn nhân nhắn tin cho mẹ trước khi bị sát hại: "Con sợ lắm, mẹ lên đón con về đi"

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà cô T. đã đến nhận thi thể cô về nhà an táng, trong đó có người đàn ông cho biết mình là anh trai nữ giáo viên này. 

"Thằng Thắng giết em tôi rồi, sao lại ra nông nỗi này cơ chứ, tại anh đến muộn rồi em ơi", anh trai nạn nhân gào khóc trước nỗi đau quá bất ngờ.

Theo anh trai nạn nhân, 2 người có tình cảm với nhau được khoảng 1 năm và định làm đám cưới vì hai gia đình cũng chấp thuận. Tuy nhiên mới đây, cô T. bất ngờ phát hiện Thắng là người lăng nhăng, yêu nhiều người cùng lúc nên quyết định từ hôn mặc dù đã hẹn ước. 

Người thân của cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại: 'Em tôi đã gọi điện về cầu cứu mẹ, nhưng gia đình chạy đến không kịp...' - Ảnh 4

Người dân tập trung kín cả con đường để theo dõi vụ việc.

Anh trai nạn nhân cho biết, cô T. còn phát hiện điện thoại của Thắng có lưu hình ảnh tình cảm với một người con gái khác nên đã rất đau khổ, quyết định từ hôn cũng chẳng dễ dàng với cô.

Khi biết chuyện, gia đình cô T. cũng có lời khuyên bảo cô nên cân nhắc về chuyện kết hôn. Gia đình ủng hộ cô chấm dứt mối quan hệ để không phải phiền lòng, đau buồn vì Thắng.

Người thân của cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại: 'Em tôi đã gọi điện về cầu cứu mẹ, nhưng gia đình chạy đến không kịp...' - Ảnh 5

Hiện trường vụ án mạng, nơi cô giáo T. bị nam giáo viên Thắng dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Người thân của cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại: 'Em tôi đã gọi điện về cầu cứu mẹ, nhưng gia đình chạy đến không kịp...' - Ảnh 6

Người dân vẫn còn xôn xao về vụ án mạng kinh hoàng giữa ban ngày.

 "Mặc dù nói chia tay và từ hôn nhưng thằng Thắng ngày nào cũng tìm em gái tôi làm phiền khiến em ấy và cả nhà tôi rất không hài lòng. Tôi không ngờ hôm nay nó lại ra tay sát hại em mình nhẫn tâm đến vậy", anh trai cô T. chia sẻ. 

Theo lời anh trai, trước khi xảy ra sự việc, linh tính có chuyện không hay xảy ra với mình nên cô T. đã gọi điện về gia đình cầu cứu. 

"Em T. gọi điện về nhà nói với mẹ như cầu cứu: "Mẹ ơi đến đón con về đi, anh Thắng tìm con rồi kìa. Con sợ lắm, lên đón con về đi. Nhưng gia đình tôi đã đến không kịp...", anh trai nạn nhân ngậm ngùi. 

Được biết, cô T. đang dạy lớp 11 tại trường THPT Võ Thị Sáu sau khi hoàn thành khoá học thạc sĩ. 

Hiện công an vẫn đang tạm giữ đối tượng Thắng để điều tra về hành vi giết người. 

Chân dung và lời khai rợn người của nam giáo viên sát hại cô giáo dạy Toán trên đường

Liên quan đến sự việc cô giáo dạy Toán bị đâm chết dã man trên đường, hung thủ đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

TIN MỚI NHẤT