Người thân, bạn bè, dân mạng không kìm nổi nước mắt trước tin cô giáo ung thư Thanh Hằng qua đời

Xã hội 07/01/2018 09:30

Chiều 6/1, theo thông tin nhận được từ cô Hoàng Thị Chuyên, hiệu trưởng trường THCS Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội), cô giáo Nguyễn Phạm Thanh Hằng đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 16h chiều cùng ngày.

Nguyễn Phạm Thanh Hằng (SN 1989, Gia Lâm, Hà Nội) là cô giáo trẻ bị ung thư trực tràng giai đoạn cuối được nhiều người yêu mến và khâm phục không chỉ bởi nghị lực sống phi thường mà còn ở cái cốt cách chân chất, đáng quý. Mọi người, ai nấy đều dành tình cảm đặc biệt, thường xuyên hỏi thăm và theo dõi bệnh tình của cô. Vậy nên, khi hay tin cô giáo trẻ đã qua đời, không chỉ người thân, bạn bè mà đến cả cộng đồng mạng, những người thầm lặng vẫn luôn cổ vũ Thanh Hằng đều đồng loạt cảm thấy xót thương.

Người thân, bạn bè, dân mạng không kìm nổi nước mắt trước tin cô giáo ung thư Thanh Hằng qua đời - Ảnh 1
Cô giáo trẻ Nguyễn Phạm Thanh Hằng đã không vượt qua được căn bệnh ung thư quái ác

Nickname Loan Hoang Thanh đau xót: 'Mới hơn 1 tuần em không'up'ảnh, không tin tức tức vì biết em đi Sài Gòn... đang cầu mong em vui khoẻ nơi nắng ấm. Thế mà tin dữ quá H ơi. Yên nghỉ an nhiên em nhé. Mọi đau đớn cũng đã qua rồi'.

Tài khoản Arome Nguyen không kìm nổi nước mắt: 'Nghĩ đến em mà chảy nước mắt. Không phải vì thương em đau đớn mà vì ngưỡng mộ nghị lực và nụ cười của em, nghĩ đến cô gái nhỏ Hà An của em. Chắc chắn em đã sống một cuộc đời không vô nghĩa. Chân thành chia buồn cùng gia đình em. Yêu và thương'.

Người thân, bạn bè, dân mạng không kìm nổi nước mắt trước tin cô giáo ung thư Thanh Hằng qua đời - Ảnh 2

Người thân, bạn bè, dân mạng không kìm nổi nước mắt trước tin cô giáo ung thư Thanh Hằng qua đời - Ảnh 3

Mong Thanh Hằng yên nghỉ...

 

Đúng như Arome Nguyen chia sẻ: 'sinh lão bệnh tử, ai rồi cũng có lúc phải ra đi, vậy nhưng, sự ra đi của Thanh Hằng thực sự đẹp. Bởi lẽ, Hằng đã làm được điều mà không phải ai cũng làm được, ấy là truyền cảm hứng cho những hoàn cảnh đang đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, hay thậm chí là những người trẻ rơi vào bi kịch của bản thân'.

Và rồi, mọi người đều tin rằng, sau này con gái nhỏ Hà An của Thanh Hằng, cũng sẽ mạnh mẽ và phi thường như chính mẹ của em, cũng sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và luôn nở nụ cười rạng rỡ như Hằng vậy'.

Người thân, bạn bè, dân mạng không kìm nổi nước mắt trước tin cô giáo ung thư Thanh Hằng qua đời - Ảnh 4

Vĩnh biệt cô giáo 29 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối, cảm ơn cô về nghị lực sống quá phi thường

Cô giáo thanh nhạc Nguyễn Phạm Thanh Hằng đã qua đời ở tuổi 29 sau gần 1 năm chống chọi với mầm bệnh ung thư. Những người ở lại sẽ nhớ mãi nụ cười, tinh thần lạc quan và hơn hết là nghị lực đầy phi thường của cô gái bé nhỏ.

TIN MỚI NHẤT