Người mặc áo Grabbike đâm người sau va chạm giao thông

Xã hội 29/01/2018 06:13

Sau khi va chạm giao thông người thnah niên mặc áo xe ôm công nghệ (Grabbike) đã dùng hung khí đâm người va chạm với mình khiến nạn nhân bị thương nặng...

Ngày 28-1, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh mời một số người liên quan và một số nhân chứng lên trụ sở lấy lời khai để làm rõ vụ đâm người trọng thương sau va chạm trên đường Lũy Bán Bích, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

 

Người mặc áo Grabbike đâm người sau va chạm giao thông - Ảnh 1
Công an quận Tân Phú xử lý vụ việc

Vụ việc xảy ra vào 10h cùng ngày. Theo thông tin ban đầu, xe gắn máy BKS 59U1-389.83 do một thanh niên mặc áo Grabbike chở theo hàng hóa lưu thông trên đường Lũy Bán Bích (hướng từ đường Âu Cơ về đường Trường Chinh).

Khi đến ngã ba Bà Quẹo (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ CHí Minh) xe gắn máy va chạm với một xe gắn máy khác do một người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển. Vụ va quẹt nhẹ nhưng 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ người thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ rút hung khí đâm người đàn ông bị thương nặng gục xuống đường.

 Người đàn ông bị thương được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng người thanh niên gây án bị người dân khống chế giao cho Công an phường Tân Sơn Nhì.

Đại diện truyền thông của Grabbike cho biết người mặc áo màu xanh, đồng phục của Grabbike không phải là đối tác của công ty. Bởi trong hệ thống, biển số xe của người này không có trong danh sách đối tác.

TP.HCM: Can đánh nhau, bị đâm thủng tim nguy kịch

Thấy người thân bị đánh sau trận bài sát phạt, anh N. lao vào can ngăn thì bị một đối tượng dùng kéo thủ trong người đâm thấu tim.