Người lớn bất cẩn, bé trai 2 tuổi chết tức tưởi trong máy giặt

Xã hội 01/03/2017 10:20

Bé trai đứng trên một chiếc ghế để xem máy giặt và tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Sự việc thương tâm nàu xảy ra tại đất nước Brazil. Theo đó, một bé trai hơn 2 tuổi đứng bên cạnh máy giặt để xem máy chạy thì bất ngờ bị ngã vào trong máy giặt tử vong.

Sự việc xảy ra vào thứ 7, ngày 18/2 vừa qua, bà cố nội của cậu bé sau khi cho quần áo vào máy giặt xong liền trở vào trong phòng. Bà cũng không chú ý đến hành động của cậu bé. 

Mấy phút sau, bà nhớ ra đứa chắt thì đã không nhìn thấy đâu nữa. Hoảng sợ bà gọi cả hàng xóm nhờ tìm. Sau đó cảnh sát tới nơi thì phát hiện ra đứa bé trai đã chết bên trong máy giặt.

Người lớn bất cẩn, bé trai 2 tuổi chết tức tưởi trong máy giặt - Ảnh 1
Thi thể của cậu bé được tìm thấy trong máy giặt.

Theo lời những người trong nhà, cậu bé đứng trên một chiếc ghế tựa để xem máy giặt chạy, không cẩn thận bị ngã vào bên trong lồng máy giặt và tử vong. 

Được biết, cậu bé có một em trai 8 tháng tuổi. Vào ngày cuối tuần, nạn nhân được nghỉ học. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, chỉ có bà cố nội ở nhà trong hai đứa cháu nhỏ của mình.

Người lớn bất cẩn, bé trai 2 tuổi chết tức tưởi trong máy giặt - Ảnh 2
Cậu bé mới chỉ hơn 2 tuổi.

Hiện tại cảnh sát địa phương đang điều tra sự việc. Đợi cơ quan pháp y báo cáo giám định họ sẽ xác định nguyên nhân tử vong. Vào ngày 19/2, tang lễ của cậu bé đáng thương đã diễn ra trong sự đau xót và bàng hoàng của mọi người.

"Đó là vụ tai nạn thương tâm không lường trước được. Người lớn nên cảnh giác và giám sát chặt chẽ con cái mình, tránh để trẻ tiếp xúc vào những vật dụng nguy hiểm", một người thân trong gia đình nạn nhân cho biết.

Trên thực tế, đã có nhiều vụ việc thương tâm xảy ra liên quan đến chiếc máy giặt. Hồi tháng 9/2013, dư luận Trung Quốc đã chấn động trước vụ việc hai bé gái, 4 tuổi và 2 tuổi, tử vong do bị quay trong máy giặt. 

Mẹ của 2 bé gái nấu xong cơm thì đi gọi các con nhưng phát hiện các con đã mất tích. Khi ra ban công để lấy đồ thay quần áo ra ngoài, người chồng đột nhiên phát hiện ra máy giặt đang hoạt động. Anh bèn kiểm tra và giật mình khi thấy hai con bị cuộn tròn và tử vong trong máy giặt.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT