Người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ cưới, 2 ngày sau gia đình đau đớn tìm được thi thể

Xã hội 10/01/2018 16:13

Trước khi mất tích, Tùng đã đi ăn cỗ cưới của một người trong nhà rồi lấy xe máy Honda Airblade mới mua đi. Khi đó, Tùng nói sang quán trà sữa của chị gái ở thị trấn Cồn. Nhưng sau đó Tùng không về và gia đình cũng không thể liên lạc được.

Sáng ngày 10/1, trao đổi với PV Đời sống Plus, đại diện UBND xã Trực Hùng (Trực Ninh, Nam Định) cho biếtđã tìm thấy thi thể anh Đoàn Thanh Tùng (SN 1990, trú tại xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, Nam Định) sau 2 ngày mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới.

“Anh Tùng tai nạn giao thông lao xuống sống Liễu Đề, đến khoảng 9h sáng ngày 10/1, một người đánh cá phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân ở trên bờ sông. Sau khi tra cứu biển số xe, cơ quan chức năng xác định đúng là chiếc xe anh Tùng đã điều khiển khi đi khỏi nhà.

Ngay sau đó, chúng tôi đã thông báo cho gia đình. Phía gia đình cũng đã thuê người tìm kiếm thì phát hiện anh này đã tử vong dưới sông. Khoảng 10h sáng nay, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự”, vị này thông tin.

Người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ cưới, 2 ngày sau gia đình đau đớn tìm được thi thể - Ảnh 1
Đoàn Thanh Tùng mặc áo vest xanh, gia đình cũng đã đăng thông tin truy tìm (Ảnh: gia đình cung cấp).

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 7/1, Tùng lấy xe máy đi ra khỏi nhà và bảo sẽ sang quán trà sữa của chị gái ở thị trấn Cồn. Nhưng đến sáng hôm sau Tùng không về. Gia đình đã gọi cho Tùng nhưng không liên lạc được. Khi đi, Tùng mặc bộ vest màu xanh, đi xe Airblade mới mua, BKS 18E1–313.10 mang tên Đoàn Thanh Tùng. Giấy tờ tùy thân của Tùng đều có ở trong cốp xe.

 
Cũng theo gia đình, tối ngày 7/1, Tùng đã sang thị trấn Liễu Đề (Nghĩa Hưng, Nam Định) chơi. Khi gia đình sang hỏi thì chủ quán nhậu mà Tùng hay ăn uống ở đó nói nhìn thấy Tùng và còn mời vào uống nước. Sau đó, không ai biết Tùng đi đâu nữa.

Nam Định: Nam thanh niên mất tích bí ẩn sau khi ăn cỗ đám cưới

Sau khi ăn cỗ đám cưới của một người trong gia đình, Tùng lấy xe máy rời khỏi nhà. Khi đi, Tùng nói sang bên chỗ chị gái làm rồi mất tích 3 ngày.

TIN MỚI NHẤT