Người đàn ông chết gục bên ghế đá ở công viên

Xã hội 24/11/2017 05:34

Chiều 23-11, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an phường 4 cho biết, hiện đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông tử vong ngồi gục vào băng ghế đá ở Công viên Tết Mậu Thân (Công viên Giếng Nước) vào chiều cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 17h20' ngày 23-11, nhiều người dân đi bộ tập thể dục xung quanh giếng nước ở Công viên Tết Mậu Thân hoảng hồn nhìn thấy một người đàn ông chết trong tư thế ngồi bệt dưới gạch, gục vào băng ghế đá ở công viên nên hô hoán, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an TP Mỹ Tho nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp Công an phường 4 tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông này.

Người đàn ông chết gục bên ghế đá ở công viên - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông ngồi chết gục vào băng ghế đá ở công viên Tết Mậu Thân. 

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi bệt dưới đất, gục vào băng ghế đá ở công viên. Ngoài ra, bên cạnh nạn nhân một hủ nước cất và 1 ống chích đã sử dụng.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là Liêu C., (43 tuổi, ngụ đường Phan Thanh Giản, phường 2, TP Mỹ Tho).

Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Cô gái mở cửa ô tô không quan sát, gây tai nạn chết người ở Sài Gòn

Người phụ nữ mở cửa xe ô tô không quan sát nên đã gây va chạm với 1 người phụ nữ khác đi xe máy lưu thông cùng chiều. Hậu quả, người điều khiển xe máy ngã xuống đường, bị 1 xe ô tô cán qua người dẫn đến tử vong.

TIN MỚI NHẤT