Người con trai lên tiếng tiết lộ nguyên nhân tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu

Xã hội 25/05/2018 10:04

Người con trai không thể chịu đựng được người bố bạo hành mẹ mình nên đã tung clip mong chính quyền vào cuộc.

Ngày 22/5, anh T.V.L (SN 1989, ở TP Buôn Ma Thuột) - con trai của ông T.V.H. (SN 1959) đã tung clip bắt quả tang chị dâu là N.T.H (SN 1983) quan hệ bất chính với bố mình đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, người chồng chị này cũng chính là anh trai của L vừa mới mất chưa lâu vậy mà bố anh và chị H đã có quan hệ ám muội.

Clip con trai bắt quả tang bố và chị dâu trong nhà nghỉ (Nguồn: Facebook)

Ngay sau khi đoạn clip được tung lên mạng, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động ám muội của chị dâu H và ông bố chồng H. Theo ý kiến của cộng đồng mạng, chồng chị H mới mất chưa lâu, việc làm của chị H là không có tình nghĩa, chưa kể chị này còn quan hệ với bố chồng mình. Đây là hành vi loạn luân, khó thể chấp nhận.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, ném đá nặng nề, nhiều người còn cho rằng L không nên tung đoạn clip này lên mạng bởi không nên vạch áo cho người xem lưng, việc trong gia đình nên 'đóng cửa' để giải quyết.

Trước những ý kiến này, mới đây, L đã lên mạng tâm sự nguyên nhân anh quyết định tung clip cho cộng đồng mạng cùng được biết.

Theo anh L, anh mong mọi người hiểu cho mình, vì muốn minh oan nên anh mới làm như vậy. L kể rằng, vì người phụ nữ tên H kia mà bố anh nỡ lòng đánh đập mẹ anh - người đồng cam cộng khổ với ông hơn 40 năm qua.

Ông H. đã đánh vợ mình phải nhập viện, đồng thời vu oan anh đánh ông gây thương tích đến 21% nhằm đẩy anh vào tù.

Ngày 21/5, khi thấy bố mình chở chị dâu vào nhà nghỉ, anh L đã theo dõi và bắt tận nơi hai người trong một nhà nghỉ tại đường Nguyễn Thị Định, TP. Buôn Ma Thuột. 

'Anh trai tôi đã mất được hơn 1 năm. Hai người này đã quan hệ bất chính với nhau từ lúc anh trai tôi còn sống.

Tôi bức xúc từ lâu nhưng không có bằng chứng. Đến hôm nay mới bắt quả tang được bố tôi và chị dâu vào nhà nghỉ với nhau. Lúc ra khỏi phòng, bố tôi còn chưa kéo phéc-mơ-tuya, còn chị dâu thì mặc quần ngược. Nếu nói không có chuyện gì liệu có ai tin không?' - Anh L bức xúc.

Anh L cho biết thêm, trước khi đăng clip lên mạng xã hội, anh đã xin phép họ hàng chỉ nhằm mục đích vạch trần mối quan hệ mờ ám của bố và chị dâu, nhờ chính quyền vào cuộc để trả lại sự trong sạch cho anh cũng như giúp mẹ anh khuây khỏa phần nào.

Người con trai lên tiếng tiết lộ nguyên nhân tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu - Ảnh 1

Bố L và chị dâu H 

Người con trai lên tiếng tiết lộ nguyên nhân tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu - Ảnh 2

Bài chia sẻ của L trên MXH.

Người con trai lên tiếng tiết lộ nguyên nhân tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu - Ảnh 3

Mẹ của L bị bố đánh đến mức phải nhập viện.

Người con trai lên tiếng tiết lộ nguyên nhân tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu - Ảnh 4

Anh L. - người tố cáo bố và chị dâu

Ngày 24/5, trao đổi vấn đề này trên báo chí, lãnh đạo UBND phường Tân Tiến đã xác nhận có sự việc trên tại địa  phương. Hiện phía cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc.

Xôn xao clip bố chồng vào nhà nghỉ với con dâu ở Đắk Lắk

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với bố chồng, cô con dâu vẫn tỏ thái độ dửng dưng: 'Mà có thấy đâu. Có thấy không?'.

TIN MỚI NHẤT