Người chồng tưới xăng đốt vợ mùng 2 Tết lĩnh 18 năm tù

Xã hội 23/02/2017 07:07

Thấy Thành giũ bỏ trách nhiệm với người vợ mang gương mặt biến dạng, nữ chủ tọa phiên tòa nói: "Bị cáo là đàn ông mà không có tí trách nhiệm nào. Chồng như thế thì đáng bỏ lắm".

Ngày 22/2, TAND Hà Nội đưa Nguyễn Văn Thành (26 tuổi, ở xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) ra xử tội Giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Dung (23 tuổi, vợ Thành).

Người chồng tưới xăng đốt vợ mùng 2 Tết lĩnh 18 năm tù - Ảnh 1
Thành không dám nhìn vợ để nói lời xin lỗi. Ảnh: Vân Thanh.

Theo cáo buộc, sau 4 năm kết hôn, chị Dung mang 2 con về nhà mẹ ruột sống vì không chịu được những trận đòn roi của chồng.

Ngày 9/2/2016 (tức ngày mồng 2 Tết), Dung nhận được tin nhắn của chồng bảo về nhà nói chuyện ly hôn nên nhận lời. Tại đây, họ tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn.

Bực tức vì thấy tin nhắn lạ của ai đó rủ vợ đi chơi, Thành vào bếp lấy chai xăng ra tưới vào mặt vợ, châm lửa đốt. Được mọi người đưa đi viện cấp cứu kịp thời, chị Dung giữ được tính mạng nhưng mặt, tay chân bị biến dạng nặng.

Theo giám định thương tích, chị Dung bị tổn hại 80% sức khỏe.

Là người gây ra sự việc nhưng khi ra tòa Thành giũ bỏ trách nhiệm. Trước thái độ trên của bị cáo, nữ chủ tọa phiên tòa nói: “Bị cáo là đàn ông mà không có tí trách nhiệm nào. Chồng như thế thì đáng bỏ lắm”.

HĐXX tuyên Thành 18 năm tù về tội Giết người.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT