Nghi phạm máu lạnh khai lý do giết nữ chủ tiệm thuốc Tây vì không cho hắn tiền mua ma túy

Xã hội 13/02/2018 11:17

Đến tiệm thuốc tây của vợ sắp cưới của sếp cũ xin tiền mua ma túy sử dụng không được, Cường đã ra tay sát hại vợ sắp cưới của sếp cũ sau đó bỏ trốn về Phú Yên…

Sáng 13/2, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê ở Phú Yên) là nghi phạm sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây Hoàng Khánh.

Nghi phạm máu lạnh khai lý do giết nữ chủ tiệm thuốc Tây vì không cho hắn tiền mua ma túy - Ảnh 1
 Hình ảnh nghi phạm Cường.

Theo đó, sau khi công bố hình ảnh nghi phạm, Công an quận Gò Vấp đã bắt giữ được Cường khi đang lẩn trốn tại Phú Yên. Hiện lực lượng chức năng đang di lý Cường về TP. HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 
Bước đầu được biết, Cường là nhân viên cũ của chồng chị Phượng, chủ tiệm thuốc tây. Dù đã nghỉ việc nhưng Cường và chồng sắp cưới của chị Phượng vẫn có mối giao hảo, thân thiết. Do nghiện ma túy nặng nên Cường thường xuyên đến tiệm thuốc tây của chị Phượng xin tiền mua ma túy.

Chiều 10-2, Cường tiếp tục đến tiệm thuốc tây của chị Phượng xin tiền nhưng chị Phượng không cho. Bực tức Cường đã dùng hung khí sát hại chị Phượng. Sau khi gây án Cường bình thản đóng cửa tiệm thuốc tây sau đó rời đi và bắt xe về Phú Yên lẩn trốn.

Từ lời khai của các nhân chứng, từ những mối liên hệ xung quanh nạn nhân và từ hình ảnh camera của một cửa hàng gần tiệm thuốc tây Công an quận Gò Vấp nhanh chóng xác định nghi can, lai lịch của nghi can này.

Nghi can sát hại cô chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn bị bắt

Không xin được tiền hút ma tuý, Cường đã sát hại cô gái chủ tiệm thuốc tây - người yêu của ông chủ anh ta.

TIN MỚI NHẤT