Nghi phạm giết nữ sinh, giấu xác rồi lấy điện thoại nạn nhân nhắn tin: 'Con đi xa rồi sẽ về...'

Xã hội 15/01/2017 09:47

Sau khi sát hại nữ sinh bằng gậy sắt, nghi phạm đã lấy điện thoại di động mạo danh nhắn tin cho bố nạn nhân.

Che mắt người thân nữ sinh bằng tin nhắn: "Con đi xa một thời gian"

Gia đình vẫn đang nén đau thương để lo hậu sự cho nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng (lớp 9, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, quận Gò Vấp) bị sát hại tại chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp).

Nữ sinh ngoan hiền này bị nghi phạm là bạn học cùng khối sát hại bằng gậy sắt sau đó giấu xác vào thùng xốp, mang đi tiêu hủy. Khi biết tin con bị sát hại tàn nhẫn, đấng sinh thành của nữ sinh đã rất đau đớn.

Trong khi người mẹ khóc nghẹn vì thương con, người cha là ông Nguyễn Tuấn Anh (46 tuổi, bố Hằng) vẫn giữ được bình tĩnh. Có lẽ ông cố nén đau thương để lo cho con gái yên nghỉ thanh thản. Nhìn người cha với đôi mắt đỏ hoe vì mất ngủ khiến ai cùng xót xa.

Nhìn vào di ảnh con gái, ông Tuấn Anh chia sẻ với chúng tôi: "Lúc nghe con mất tích, tôi và mẹ nó đi tìm khắp xóm, người dân cũng chia nhau ra đi tìm phụ".

Nghi phạm giết nữ sinh, giấu xác rồi lấy điện thoại nạn nhân nhắn tin: 'Con đi xa rồi sẽ về...' - Ảnh 1
Tin nhắn gia đình cung cấp.


Theo người cha, ngày hôm sau trong lúc đi tìm con thì nhận được tin nhắn từ số máy của con gái: "Con xin lỗi bố với cả nhà nhiều lắm, con buồn nhiều chuyện lắm con đi xa một thời gian rồi về với gia đình mình ba mẹ đừng lo nữa nha!". Lúc này ông có thêm chút hy vọng để biết được con đang ở đâu.

Sau đó ông gọi vào số máy của con nhưng không ai bắt máy rồi ông nhắn tin lại: "Con gái về liền với bố mẹ đi, bố mẹ lo con con nhiều lắm, về với em Misa đi, em cứ khóc đòi chị hai về nghe con".

Đợi mãi không thấy tin nhắn từ số điện thoại của Hằng hồi âm, ông Tuấn Anh tiếp tục nhắn thêm tin nữa nhưng vẫn chưa thấy đầu bên kia nhắn lại. Gọi lại vào số máy đó cũng không được nữa.

Nghi phạm giết nữ sinh, giấu xác rồi lấy điện thoại nạn nhân nhắn tin: 'Con đi xa rồi sẽ về...' - Ảnh 2
Bà Huệ - mẹ của Hằng ngồi thẫn thờ, đau khổ trước sự ra đi của con gái.

Nghi ngờ không phải con gái nhắn tin vì xưng "ba mẹ" thay vì "bố mẹ"

Ông Tuấn Anh cho biết: "Sau khi đọc kĩ lại nội dung cũng như ngôn ngữ tôi nghi ngờ tin nhắn đó không phải là của con gái tôi. Bởi gia đình tôi là gia đình gốc ngoài Bắc, lúc nào con gái nhắn tin cũng gọi là bố, nhưng người này lại nhắn gọi ba. Sau đó tôi nhắn vài tin nữa nhưng vẫn không trả lời"

Theo ông Tuấn Anh, thường ngày nếu đi đâu đó Hằng cũng xin phép vì sợ bố mẹ lo lắng. Đi đâu về cũng thưa với bố mẹ rất lễ phép.

Sau khi phát hiện tin nhắn giả mạo, ông Tuấn Anh càng thêm lo lắng về sự an toàn của con. Người cha sợ con gái đã rơi vào tay kẻ xấu. Lúc này cả gia đình và hàng xóm tìm Hằng, nghi ngờ rằng có thể nữ sinh này đã bị kẻ xấu bắt cóc.

Nghi phạm giết nữ sinh, giấu xác rồi lấy điện thoại nạn nhân nhắn tin: 'Con đi xa rồi sẽ về...' - Ảnh 3
Tòa chung cư Hà Đô - nơi phát hiện sự việc

Trong thời điểm này, khi xem lại camera an ninh của khu phố, gia đình cũng phát hiện con gái bị một nam thanh niên chở đi bằng xe máy. Gia đình nghi ngờ nam thanh niên đó chính là Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi, nghi phạm sát hại Hằng).

Sau đó liên hệ gặp Bình nhưng thanh niên này cho biết có chở Hằng đi nhưng khẳng định đã chở nữ sinh này về.

Sau đó gia đình tiếp tục đi tìm kiếm thông tin về con thì nhận được tin dữ khi công an báo tin Hằng đã bị sát hại. Thi thể đã đưa về nhà xác chờ thân nhân đến làm thủ tục mang về lo hậu sự.

Hiện tại nghi phạm sát hại nữ sinh vẫn đang bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra thêm về vụ việc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT