Nghi ngộ độc thực phẩm, hàng trăm công nhân nhập viện ở tỉnh Bình Dương

Xã hội 07/02/2018 06:12

Hàng trăm công nhân sau khi dùng xong bữa trưa thì có dấu hiệu đau bụng, nôn ói, khó thở và ngất xỉu nghi bị ngộ độc nên đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu điều trị.

Tối ngày 6/2, hàng trăm công nhân của công ty TNHH giày Hân Xương Việt Nam, phường Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang được các bác sĩ theo dõi điều trị tại bệnh viện nghi do ngộ độc thực phẩm.

Nghi ngộ độc thực phẩm, hàng trăm công nhân nhập viện ở tỉnh Bình Dương - Ảnh 1
Hàng trăm công nhân nhập viện nghi ngộ độc. Ảnh : M.T

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, hàng trăm công nhân nói trên dùng bữa cơm trưa tại công ty với các món ăn như: thịt xào dưa, hành tây; gà xào hẹ, khổ qua xào trứng vịt, tàu hủ xào sả, canh chua…Dùng xong bữa cơm trưa, các công nhân đi nghỉ và tiếp tục làm việc tại đây.

Tuy nhiên, một số công nhân có dấu hiệu nôn ói, đau đầu, chóng mặt và ngất xỉu nên đã được đưa xuống bộ phận y tế để kiểm tra.

Nghi ngộ độc thực phẩm, hàng trăm công nhân nhập viện ở tỉnh Bình Dương - Ảnh 2
Các công nhân được theo dõi điều trị tại bệnh viện. Ảnh : M.T

Khoảng 15h cùng ngày, số lượng công nhân của công ty có dấu hiệu nôn ói, đau đầu, chóng mặt và ngất xỉu tăng lên hàng trăm người. Sau đó, phía công ty đã đưa các công nhân tới bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu điều trị.

 
Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt lấy mẫu thức ăn để làm xét nghiệm. Được biết, bước đầu xác minh công ty cung cấp suất ăn là doanh nghiệp Thập Toàn, khu công nghiệp Mỹ Phước III, thị xã Bến Cát.

Tối cùng ngày, phía bệnh viện vẫn đang tiến hành chăm sóc kiểm tra sức khoẻ của hàng trăm công nhân. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Sự thật cái chết của bé gái nghi do ngộ độc trà sữa

Mặc dù sau gần 2 tuần được các bác sĩ tích cực điều trị, đến chiều 25/1, bé gái 14 tuổi nghi bị ngộ độc trà sữa đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT