Nghi can sát hại cô gái 23 tuổi đang mang thai đã bỏ trốn?

Xã hội 20/05/2018 12:21

Ngày 20/5, thông tin từ Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, cơ quan CSĐT đang tích cực làm rõ và truy bắt nghi can gây ra cái chết cho một phụ nữ đang mang bầu hơn 3 tháng.

Nghi can sát hại cô gái 23 tuổi đang mang thai đã bỏ trốn? - Ảnh 1

Sau cái chết của vợ, N.C- nghi can trong vụ án bỗng nhiên đi khỏi địa phương (Nguồn ảnh Facebook)

Liên quan đến thông tin một thai phụ bị tử vong hôm 18/5 trên địa bàn xã Gia Phú, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, Đại tá Lã Hồng Phúc - Trưởng Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) xác nhận có sự việc trên và cơ quan công an đang tập trung điều tra vào người chồng nạn nhân vì từ khi xảy ra sự việc, chồng nạn nhân vắng mặt khỏi địa phương, đến hôm nay vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, đây mới chỉ là xác định nghi can có liên quan đến vụ việc, cụ thể thế nào phải chờ kết quả điều tra.

Trước đó, thông tin ban đầu cho hay, ngày 18/5, chị N.T.D. có đi khám thai 13 tuần tuổi và sau đó về nhà mẹ đẻ ở đường 477, xã Gia Phú, huyện Gia Viễn. Trưa cùng ngày, anh N.C. chồng chị D. (ngụ cùng xã) có tới đón vợ về nhà. Tuy nhiên, khi về đến nhà chồng, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau, rồi mọi người thấy anh C. bỏ đi khỏi nhà.

Lúc này, người trong gia đình nhà chồng vào buồng gọi con dâu bàng hoàng phát hiện chị N.T.D. đã tắt thở, còn chồng chị D. "mất tích" một cách bất thường, sự việc ngay sau đó được trình báo tới cơ quan công an.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nghi án chồng sát hại vợ đang mang thai tại Ninh Bình

Sau khi tranh cãi với chồng, người chồng bỏ đi thì chị D. được phát hiện tử vong.

TIN MỚI NHẤT