Nghi can sát hại cô chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn bị bắt

Xã hội 13/02/2018 08:19

Không xin được tiền hút ma tuý, Cường đã sát hại cô gái chủ tiệm thuốc tây - người yêu của ông chủ anh ta.

Ngày 13/2, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) bắt Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê Phú Yên) - nghi can sát hại chị Ngọc (23 tuổi), chủ tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là.

Nghi can sát hại cô chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn bị bắt - Ảnh 1
Cường bị camera ghi hình. Ảnh: Công an cung cấp.

Bước đầu Cường khai nghiện ma túy, từng là nhân viên làm cho chồng sắp cưới của chị Ngọc. Đã nghỉ việc một thời gian nhưng anh ta thỉnh thoảng vẫn gọi điện và gặp mặt đôi nam nữ này.

Chiều 10/2, Cường đến gặp Ngọc xin tiền mua ma túy. Không được nữ chủ tiệm thuốc tây đồng ý, hắn chửi bới. Trong lúc lời qua tiếng lại, Cường tức giận ra tay sát hại cô gái.

Sau khi gây án, Cường đi bộ qua một số tuyến đường rồi bỏ trốn về quê ở Phú Yên. Từ camera an ninh tại khu vực, cảnh sát xác định được kẻ này nên tung quân truy bắt.

Cường bị trinh sát bắt ở Phú Yên, đang di lý về TP HCM.

Ngọc khá xinh đẹp, ngụ quận 8 nhưng qua quận Gò Vấp thuê mặt bằng mở tiệm thuốc từ cuối năm ngoái. Cô và bạn trai dự tính qua Tết làm đám cưới.

Thi thể cô được phát hiện gần cửa ra vào trong tiệm thuốc, đỉnh đầu có vết thương lớn và mất rất nhiều máu, trong người vẫn còn chiếc điện thoại iPhone.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Diễn biến mới vụ nữ chủ tiệm thuốc tây bị giết ngay trước tết

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nữ chủ tiệm thuốc tây bị nghi bị giết ngay trước tết có vết thương phần cổ. Công an đã xác định được danh tính và mời nhiều người tới để phục vụ điều tra.

TIN MỚI NHẤT