Nghi bắt cóc trẻ con, người phụ nữ bị người dân Nghệ An dùng dây trói

Xã hội 13/02/2017 13:34

Thấy người phụ nữ lang thang nhiều ngày trên địa bàn, nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ con nên người dân đã dùng dây trói tay lại mặc cho người này gào khóc, xin tha mạng.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội đăng tải clip hơn 5 phút với nội dung "bắt sống người phụ nữ thường xuyên giả ngây ngô để bắt cóc trẻ con" ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đang chật vật chạy phía trước, người đàn ông vừa quay clip vừa nói lớn, "Đứng lại. Đứng lại nhanh. Đứng lại đây". Tiếp đó, người đàn ông cầm lấy tay bắt giữ người phụ nữ, "Mi vô đây bắt con nít làng choa" và đe dọa đòi ném người này xuống sông.

Nghi bắt cóc trẻ con, người phụ nữ bị người dân Nghệ An dùng dây trói - Ảnh 1
Nghi bắt cóc trẻ con người phụ nữ bị dân làng đuổi theo bắt giữ. Ảnh cắt từ clip

Người này liên tiếp van xin gọi dân làng cứu và cố tháo chạy nhưng bất thành. Sau đó, một người khác lại lật khăn ra khỏi mặt và trói lại, mặc cho người phụ nữ này gào khóc, xin tha mạng.

Sau đó trên mạng xã hội quay cảnh người phụ nữ này bị trói và mọi người đang lục túi đồ kiểm tra. Chỉ đến khi một người đàn ông đội mũ bảo hiểm đến cởi trói thì người phụ nữ mới bớt sợ và nói có người đánh.

Nghi bắt cóc trẻ con, người phụ nữ bị người dân Nghệ An dùng dây trói - Ảnh 2
Sau đó bị dân làng trói lại, kiểm tra tư trang trong túi xách. Ảnh cắt từ clip

Hai đoạn clip trên đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hơn hàng nghìn lượt chia sẻ cùng bình luận. Nhiều người xem xong clip đã tỏ rõ thái độ phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ này.

Trao đổi với ông Dương Đăng Hoàng, Chủ tịch UBND xã Diễn Yên được biết, chính quyền đã nhận được thông tin và đang tiến hành xác minh, làm rõ đoạn clip trên.

Ông Dương Mạnh Hiền, Phó Trưởng Công an xã Diễn Yên khẳng định: "Clip trên không quay trên địa bàn xã chúng tôi và trên xã Diễn Yên không có trường hợp nào bắt cóc trẻ em".

Trung tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng công an huyện Diễn Châu cho biết, người phụ nữ trong clip bị bệnh hoang tưởng, thần kinh có vấn đề nên đã lang thang trên địa bàn huyện Yên Thành, huyện Diễn Châu thời gian qua.

"Cơ quan công an đang truy tìm người đưa clip bắt cóc trẻ em tại xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu. Clip đã gây hoang mang dư luận, trong khi lại không có sự việc bắt cóc trên", trung tá Thanh nói.

Hiện, Cơ quan công an huyện Diễn Châu đang tìm hiểu quê quán người phụ nữ để trả về địa phương.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT