Nghi án cô gái bị "giam lỏng" 3 ngày trong nhà nghỉ

Xã hội 30/11/2017 13:55

Cô gái 25 tuổi đi uống nước cùng bạn rồi "mất tích" 3 ngày. Theo người nhà, hiện T. đang bị giữ trong một nhà nghỉ tại khu vực cầu Đuống (thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

Nghi án cô gái bị 'giam lỏng' 3 ngày trong nhà nghỉ - Ảnh 1
Nhà nghỉ nơi nghi ngờ cháu T. bị giữ.

Theo trình báo của bà N.T.S. (SN 1961, trú Hà Nội), 16h ngày 27/11 sau khi con gái của bà là Lê Thị T. (SN 1992) xin phép đi uống nước cùng bạn đã không trở về nhà, điện thoại bị tắt. Khoảng 23h cùng ngày, người bạn của T. gọi điện cho bà S. thông tin, con gái bà đang bị giữ tại một nhà nghỉ ở khu vực cầu Đuống (thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

"Do quá lo lắng cho con, tôi đã đến khu vực này dò tìm, một số người dân tại đây có xác nhận thấy cháu trong nhà nghỉ."-bà S. cho biết. Khoảng 19h ngày 29/11, bà đến công an thị trấn Yên Viên trình báo vụ việc.

Công an khu vực đã tới làm việc nhưng chủ nhà nghỉ đóng kín cửa bên trong không hợp tác. Trưa ngày 30/11, lực lượng chức năng đã đưa được cô gái về trụ sở. "Hiện tại cháu hơi mệt", bà S. thông tin.

Công an có mặt phía ngoài nhưng nhà nghỉ vẫn đóng kín cửa.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm cho hay, đơn vị đã nhận được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Bạn cùng phòng hốt hoảng phát hiện nam sinh năm cuối tử vong bên cạnh đồ án tốt nghiệp

Bước đầu, công an đã làm rõ những tình tiết có liên quan đến vụ việc nam sinh viên bị phát hiện tử vong trong phòng trọ, nhận định nạn nhân đột tử xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý của bản thân.

TIN MỚI NHẤT