Nam thanh niên tự tử vì nợ tiền... net

Xã hội 19/05/2018 06:18

Vì xin tiền mẹ mua xe máy không được, trong khi lại đang thiếu tiền quán net, nam thanh niên nghĩ quẩn leo lên sân thượng Trường học đòi nhẩy xuống tự sát.

Hồi 12h50’ ngày 18-5, Phòng Cảnh sát PCCC số 14, Cảnh sát PCCC Hà Nội nhận được tin báo sự cố cứu nạn cứu hộ của Công an xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Theo thông tin từ Công an xã Bình Phú, có 1 thanh niên khoảng 18 tuổi leo lên tầng thượng nhà 4 tầng của Trường THCS Phùng Khắc Khoan (xã Bình Phú) và có ý định nhảy xuống tự tử. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 14 đã xuất 1 xe CNCH và 1 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường.

Nam thanh niên tự tử vì nợ tiền... net - Ảnh 1

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC số 14 đang tiếp cận nam thanh niên

 Sau khi đến hiện trường, chỉ huy cứu nạn cứu hộ quan sát thấy khu vực sân thượng rất rộng, thanh niên này có thể nhảy bất cứ vị trí nào xung quanh tòa nhà và không có vị trí ẩn nấp cho lực lượng cứu nạn cứu hộ tiếp cận đối tượng, gây khó khăn cho việc triển khai cũng như tính toán phương án cứu nạn cứu hộ.

Nam thanh niên tự tử vì nợ tiền... net - Ảnh 2

Nam thanh niên được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC số 14 đưa xuống mặt đất an toàn.

Nam thanh niên tự tử vì nợ tiền... net - Ảnh 3

Cán bộ, chiến sĩ đang tiếp cận nam thanh niên trên sân thượng tòa nhà.

 Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã lên sân thượng cùng người nhà đối tượng dùng lời nói nhằm trấn an tinh thần cũng như khuyên bảo đối tượng nhưng đối tượng không hợp tác, vẫn dọa nhảy xuống.

Sau khoảng 1h đồng hồ tìm cách tiếp đối tượng bằng lời nói không thành công, chỉ huy cứu nạn cứu hộ đã triển khai các phương án cứu nạn cứu hộ. Theo đó, nhận định tình hình thời tiết nắng nóng, đối tượng đã đứng trên tầng thượng 2h đồng hồ chắc chắn khát nước, chỉ huy cứu nạn cứu hộ đã cử 1 chiến sỹ mặc quần áo dân sự, mang nước lên cho đối tượng để nhằm mục đích tiếp cận. 

Cùng lúc đó 2 chiến sỹ phục dưới cầu thang tầng thượng. Sau khi tiếp cận đối tượng và cho uống nước, chiến sỹ cứu nạn cứu hộ đã quật ngã, khống chế nam thanh niên đưa xuống mặt đất an toàn.

Được biết, nam thanh niên định tự tử tên Nguyễn Đức H, 18 tuổi. Nhà của H. giáp phía sau Trường THCS Phùng Khắc Khoan. Được biết, H. muốn mua máy và đang thiếu tiền trả nợ tiền Internet, do xin mẹ nhưng mẹ không đồng ý, 2 mẹ con xảy ra mâu thuẫn và xảy ra sự việc như trên.

Tin mới vụ hai bé tự tử vì bị nghi ngờ trộm điện thoại

Công an thông tin chính thức vụ hai cháu bé uống thuốc sâu tự tử vì bị nghi ngờ trộm điện thoại hàng xóm.

TIN MỚI NHẤT