Nam thanh niên dùng súng bắn tử vong thiếu nữ 18 tuổi trong phòng trọ ra đầu thú

Xã hội 03/04/2018 13:48

Liên quan đến vụ việc, đối tượng Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Đak Đoa, Gia Lai) là bạn trai của nạn nhân đã đến Công an tỉnh đầu thú về hành vi dùng súng bắn chết người.

Ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cô gái trong phòng trọ trên địa bàn.

Cô gái tử vong sau tiếng nổ lớn như tiếng súng. Nạn nhân được xác định là chị B.V.H. (18 tuổi, quê Gia Lai).

Liên quan đến vụ việc, sau một ngày "mất tích" đối tượng Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Đak Đoa, Gia Lai) là bạn trai của nạn nhân đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đầu thú về hành vi dùng súng bắn chết người.

Nam thanh niên dùng súng bắn tử vong thiếu nữ 18 tuổi trong phòng trọ ra đầu thú - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Lai (20 tuổi) tại cơ quan điều tra

Trước đó, chiều 1/4, người dân ở tổ 13 (phường Phù Đổng, TP Pleiku) nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng phát ra trong dãy nhà trọ nên chạy đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị H nằm bất động trên vũng máu, trên mặt có vết thương.

Tại phòng trọ lúc này có bạn trai của H là Nguyễn Văn Lai đã cùng một số người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị H đã tử vong, Lai sau đó rời khỏi nơi cư trú.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Lai đồng thời thu giữ 1 khẩu súng ngắn (loại K54), 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo người dân địa phương, nạn nhân là cô gái rất xinh đẹp được nhiều người ví như "hot girl". Nạn nhân và Lai có tình cảm với nhau nên thuê phòng trọ sống chung nhiều tháng qua.

 

Nỗi đau từ vụ bạo hành cháu bé tử vong ở Bình Phước

Chiều 31-3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thành Đ. (8 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh).

TIN MỚI NHẤT