Nam thanh niên độc thân mua 10 lít xăng rồi tự thiêu trong vườn nhà

Xã hội 14/11/2017 05:55

Một nam thanh niên ở xã Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã mua 10 lít xăng tẩm lên mình và tự thiêu trong vườn nhà.

Chiều 13/11, ông Nguyễn Chiến - Chủ tịch UBND xã Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên- Huế) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người tự thiêu bằng xăng. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn T (SN 1983, ngụ thôn 1 xã Quảng Ngạn).

Nam thanh niên độc thân mua 10 lít xăng rồi tự thiêu trong vườn nhà - Ảnh 1
Ngôi nhà của anh T. sau khi phát hiện sự việc. (Ảnh: T.H)

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 13/11, anh T đi đến cây xăng ở thôn 3 của xã Quảng Ngạn mua 10 lít xăng mang về nhà. Sau đó anh này mang xăng ra sau vườn đổ xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Sự việc sau đó được phát hiện và trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Quảng Ngạn lập tức huy động lực lượng đến hiện trường dùng bình chữa cháy để dập lửa trên người anh T. Tuy nhiên, đến khi ngọn lửa được dập tắt thì anh T đã tử vong.

 
Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã báo cho Công an huyện Quảng Điền khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, anh T vẫn độc thân và hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Nguyên nhân sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nam thanh niên tự thiêu bằng xăng sau vườn nhà

Chiều ngày 13/11, ông Nguyễn Chiến, Chủ tịch UBND xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, TT- Huế cho biết, trên địa bàn vừa có một nam thanh niên tử vong do tự thiêu bằng xăng sau vườn nhà.

TIN MỚI NHẤT