Nam Định: Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong bên chiếc xe đạp trên rừng thông

Xã hội 06/05/2018 07:04

Người dân địa phương bất ngờ phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong cạnh chiếc xe đạp trên rừng thông, ngay sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Tối 5/5, lãnh đạo công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong trên rừng thông.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h45 sáng 5/5, thời điểm này người dân ở thị trấn Quất Lâm (Giao Thủy) bất ngờ phát hiện ra thi thể người phụ nữ trong rừng thông nên đã thông tin đến cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân cao khoảng 1m53, mặc áo màu đỏ đô, bên cạnh thi thể nạn nhân là chiếc xe đạp mini màu đỏ, sau xe có chở một bao tải đựng chai lọ nhựa.

Nam Định: Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong bên chiếc xe đạp trên rừng thông - Ảnh 1

Chiếc xe đạp của nạn nhân tại hiện trường

Lãnh đạo công an huyện Giao Thủy cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Giao Thủy đã kết hợp với công an thị trấn Quất Lâm đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc.

"Qua xác định ban đầu, nạn nhân là Nguyễn Thị Y. (SN 1958, trú tại xã Yên Ninh, Ý Yên, Nam Định). Buổi chiều cùng ngày, nạn nhân đã có người nhà đến nhận. Người nhà nạn nhân cho biết, người phụ nữ này bỏ nhà đi hôm 1/5, đến sáng hôm nay thì được người dân phát hiện thi thể trong rừng thông.

 Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân, chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí", vị lãnh đạo nói.

Sét đánh một phụ nữ tử vong ở Hà Nội

Đang ở trong nhà cùng chồng con, chị Thu không may bị tia sét đánh trúng người tử vong.

TIN MỚI NHẤT