Một cô gái lao mình từ lầu 2 xuống đất nguy kịch

Xã hội 02/12/2017 06:21

Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang xác nhận vừa có một cô gái nhảy lầu tại bệnh viện này vào chiều ngày 1-12.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 13h20 ngày 1-12, nhiều người nhìn thấy một cô gái bất ngờ leo qua lan can lầu 2 ở khoa chấn thương chỉnh hình tại bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang. Nạn nhân rơi trúng tầng trệt của khoa nhi.

 

Một cô gái lao mình từ lầu 2 xuống đất nguy kịch - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, nhiều người đã nhìn thấy nạn nhân có biểu hiện buồn và đi tới đi lui trước khi lao mình xuống bên dưới. Sau khi rơi trúng tầng trệt khoa nhi, nhiều người nhanh chóng đưa nạn nhân đến khoa cấp cứu để cứu chữa.

Tại đây, nạn nhân được xác định là chị chị Phùng Thị Hồng T., (27 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Qua chẩn đoán ban đầu, chị T bị đa chấn thương, nặng nhất là chấn thương sọ não, tiên lượng xấu và được người nhà làm thủ tục xin đưa chị T về nhà.

Chị T., vừa sinh con được khoảng 1 tháng tuổi, sau khi sinh, chị T có biểu hiện trầm cảm – Người nhà nạn nhân cho biết thêm

Vụ 3 thanh niên nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng: Trước khi gieo mình xuống sông, nam thanh niên 19 tuổi nhờ bạn chăm sóc giúp con nhỏ

Trước khi nhảy cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) tự tử cùng bạn thân đang thất tình, nam thanh niên 19 tuổi đã dặn dò người bạn đi cùng chăm sóc con nhỏ giúp mình.

TIN MỚI NHẤT