Một cán bộ thi hành án hành hung em dâu đến ngất xỉu

Xã hội 13/02/2017 06:08

Sau khi bị anh chồng là một cán bộ thi hành án chửi bới, xua đuổi, bà Nguyễn Thu Vân còn bị hành hung dã man đến ngất xỉu. Hiện tình trạng sức khỏe của bà Vân đang rất yếu, thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt và ù tai. Nạn nhân đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng.

Chửi thề rồi xua đuổi

Chiều 12.2, trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, bà Nguyễn Thu Vân (38 tuổi, ngụ ở huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết đã gửi đơn tố cáo ông Hồ Văn Ngọc (sinh năm 1976, anh chồng bà Vân), chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) đến các cơ quan chức năng về hành vi đánh đập bà dã man đến ngất xỉu. Hiện sức khỏe của bà đang rất yếu, người thường xuyên chóng mặt, đau đầu và ù tai.

Theo bà Vân, ngày 24.1.2017 bà cùng chồng về quê mẹ chồng là bà Tô Thị Được (ngụ thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) để thăm và đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Tại đây, bà gặp ông Hồ Văn Ngọc - Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định). Trong thời gian vợ chồng bà Vân thăm mẹ chồng, ông Ngọc đã nhiều lần vô cớ chửi bới, xua đuổi bà ra khỏi nhà. Ông Ngọc tự cho mình là người chủ ngôi nhà này, qua mặt cả mẹ chồng, xua đuổi bà Vân, mặc dù mẹ chồng ra sức can ngăn.

Cũng theo bà Vân, mẹ chồng bà đã nhiều lần than khóc van xin ông Ngọc đừng xua đuổi, vì bà Vân là con dâu trong gia đình dịp Tết về thăm cha mẹ.

Thương mẹ chồng, bà Vân cố gắng nhẫn nhịn ở lại thêm vài ngày cho đến hết Tết rồi vào lại TP.HCM, nhưng ông Ngọc vẫn cố tìm cách chửi bới, xua đuổi bà, bất chấp việc mẹ chồng can ngăn. Ông Ngọc còn văng tục, chửi thề rồi nói bà Vân không có lòng tự trọng, đuổi mà không chịu đi.

Một cán bộ thi hành án hành hung em dâu đến ngất xỉu - Ảnh 1
 Sau khi xảy ra sự việc, công an xã Hoài Thanh Tây (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) đã đến lập biên bản.

“Tôi và chồng được hai bên gia đình cưới hỏi đàng hoàng, cả hai vợ chồng đều đăng ký kết hôn và được pháp luật thừa nhận. Trong khi đó nhà này là nhà của cha mẹ chồng tôi, ông Ngọc chỉ là con cả ở chung với cha mẹ nhưng không hiểu sao ông Ngọc lại chửi bới, xua đuổi tôi ra khỏi nhà, nói tôi không phải là con dâu trong nhà”, bà Vân kể.

Hành hung như kẻ côn đồ

Bà Vân cho hay sau nhiều lần chửi bới, xua đuổi, đến ngày 31.1.2017 (tức mùng 4 Tết) ông Ngọc liền đấm đá túi bụi vào đầu, mặt, bụng của bà. Mọi người trong nhà đến can ngăn, nhưng ông Ngọc vẫn hung hăng túm lấy bà Vân tiếp tục đấm vào mặt khiến bà choáng và ngất xỉu.

Bà Vân kể: “Lúc đó tui đang ngồi rửa chén cho mẹ chồng, ông Ngọc liền chạy tới chỉ tay vào mặt tôi nói: “Mày là con trâu hay sao tao đuổi nhiều lần mà mày không chịu đi. Mày cưới hỏi có báo cáo ông bà chưa, đâu có ai công nhận mày là con dâu trong nhà. Mày biến khỏi nhà tao”.

Quá bức xúc trước những lời miệt thị, chửi bới của ông Ngọc, tôi liền đứng lên nói: “Sao anh nói em không phải con dâu trong nhà, em cũng được cha mẹ vào nhà em xin cưới hỏi đàng hoàng nên mới về thăm cha mẹ. Nếu không, em đâu có cực khổ từ TP.HCM xa xôi về đây thăm cha mẹ. Anh có học, sao nỡ đối xử với em như vậy?”. Tôi vừa nói xong, ông Ngọc liền tiến tới đấm đá tôi túi bụi vào đầu, mặt, bụng”.

Bà Vân cho biết sau khi đánh bà đến ngất xỉu, ông Ngọc còn thách thức bà kiện đến đâu ông đi hầu đến đó.

“Hiện tâm lý tôi rất hoang mang. Sau khi bị ông Ngọc hành hung, sức khỏe của tôi rất yếu, thường xuyên bị chóng mặt, đau đầu; đặc biệt mấy ngày gần đây còn có dấu hiệu ù tai”, bà Vân cho hay.

“Ông ấy là người thực thi pháp luật, nhưng lại vi phạm nghiêm trọng pháp luật. Tôi không ngờ ông ấy là một đảng viên, một chấp hành viên, một cán bộ thi hành án lại có hành động côn đô và dã man như thế”, bà Vân tỏ ra bức xúc.

Trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Nguyễn Nhật Trường – công an xã Hoài Thanh Tây đã xác nhận sự việc ông Hồ Văn Ngọc, một cán bộ thi hành án huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) đánh đập dã man bà Vân, em dâu của ông Ngọc.

Ông Trường cho biết sau khi xảy ra sự việc, công an xã Hoài Thanh Tây đã đến lập biên bản. Tuy nhiên khi lực lượng công an xã đến lập biên bản thì ông Ngọc đã bỏ đi.

“Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ. Nhưng dù gì đây vẫn là một hành động sai trái của ông Ngọc. Bản thân ông Ngọc là một đảng viên, một công chức, lại là người thực thi pháp luật nhưng lại đánh em dâu của mình dã man như thế là hành động không thể chấp nhận”, ông Trường nói.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT