Mong muốn của gia đình cô gái bị giấu thi thể ở cống nước

Xã hội 07/12/2017 05:35

Gia đình chị N.T.H (SN 1978, ở xã Hải Lý, Hải Hậu, Nam Định) làm đơn gửi Công an Nam Định yêu cầu khẩn trương xác định danh tính của thi thể bị giấu dưới cống nước.

Liên quan đến việc gia đình chị N.T.H. ở xã Hải Lý tới nhận thi thể người phụ nữ dưới cống nước ở xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vào sáng 27/11 vừa qua.

Ngày 6/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đoàn Minh H. (SN 1972, chồng chị N.T.H.) cho biết: “Gia đình nhận được tin báo từ phía Công an xã về việc phát hiện thi thể người phụ nữ dưới cống nước, gia đình tôi rất bất ngờ. Khi được xem những hình ảnh và người dân thông tin lại, gia đình tôi đã kiểm tra lại chỗ vợ tôi đang làm thì được biết vợ tôi đã không làm ở đó nữa.

Công an có lấy trong thi thể nạn nhân 2 chiếc chìa khóa, chủ quán chỗ vợ tôi cũng xác nhận đây là 2 chiếc chìa khóa của người chủ quán đưa cho vợ tôi và đều mở được phòng của vợ tôi đang ở. Rồi những hình ảnh, quần áo, đôi guốc đều là của vợ tôi”.

“Khi biết đó chính là vợ tôi, tôi rất đau xót, con cái tôi khóc lóc, đau khổ vì thương mẹ khi bị đối tượng sát hại nằm giữa cánh đồng. Tôi mong cơ quan chức năng sớm điều tra ra nguyên nhân và xử lý thích đáng kẻ đã sát hại vợ tôi”, anh H. chia sẻ.

Mong muốn của gia đình cô gái bị giấu thi thể ở cống nước - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh: Công Đức).

Cũng theo anh H. cho biết: “Hôm qua (5/12) tôi đưa đơn đề nghị lên Công an tỉnh Nam Định thì công an đã mời tôi vào làm việc để lấy một số thông tin từ người thân. Tôi cũng đề nghị cơ quan chức năng khẩn trương trả lời chính xác danh tính nạn nhân để gia đình tôi còn làm lễ mai táng theo phong tục của địa phương”.

Cũng trong ngày 5/12, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Phong – Trưởng công an xã Hải Lý (Hải Hậu, Nam Định) cho biết, Công an xã đã hướng dẫn gia đình chị N.T.H. làm đơn đề nghị gửi lên Công an tỉnh Nam Định yêu cầu khẩn trương xác định danh tính nạn nhân. Hiện có chắc chắn phải chị N.T.H. hay không vẫn phải chờ bên phía viện Khoa học hình sự xác định rồi sẽ trả lời bằng văn bản gửi về xã, rồi xã sẽ gửi cho gia đình, lúc đó gia đình mới được làm tang lễ”.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 27/11, ông Lâm Văn Phong (55 tuổi, trú tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đi chăn bò ở khu vực cánh đồng xóm 2. Trong lúc đi cọc bò thì phát hiện một chân người trong cống bi nước ở ruộng lúa. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng, nhận được tin báo, công an đã khẩn trương tới hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Mong muốn của gia đình cô gái bị giấu thi thể ở cống nước - Ảnh 2
Nghi phạm Vũ Đức Giang.

Nghi phạm được xác định là Vũ Đức Giang (SN 1987, trú tại xã Hải Lộc). Công an cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khám nhà khẩn cấp đối với Vũ Đức Giang đề điều tra, làm rõ. 

Chân dung nghi phạm sát hại, nhét thi thể nữ giới trong ống cống

Nghi phạm ở gần vị trí phát hiện thi thể nữ giới nhét trong ống cống giữa cánh đồng tại Nam Định.

TIN MỚI NHẤT