Mẹ kế đánh đập con riêng của chồng rạn sọ não trình diện công an: "Do cháu ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu"

Xã hội 07/12/2017 19:39

Sau thời gian bỏ trốn khỏi nơi ở, người mẹ kế đánh đập cháu bé 10 tuổi đã ra cơ quan công an trình diện, thừa nhận mọi hành vi của mình.

Liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi tháo chạy khỏi bố và mẹ kế vì bị bạo hành, ngày 7/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã làm việc với chị Trinh, người mẹ kế của bé T.N.K.


Trước đó, đơn vị này cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô).

Mẹ kế đánh đập con riêng của chồng rạn sọ não trình diện công an: 'Do cháu ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu' - Ảnh 1
Cháu K. toàn thân đầy những vết thương cũ, mới chưa lành hoặc đã để lại sẹo.

Nam chính là người cha ruột đã hành hạ người con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài. Việc công an tạm giữ hình sự để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai của người đàn ông này. Tại cơ quan công an cả hai người này đã thừa nhận hành vi của mình.  

"Sau khi nhận được phản ánh về vụ việc, đơn vị đã yêu cầu người mẹ kế về công an phường làm việc. Sau một thời gian đi khỏi chỗ ở người phụ nữ này đã lên công an thừa nhận hành vi của mình. 

Theo người này, do cháu K. ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu", một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết.

Mẹ kế đánh đập con riêng của chồng rạn sọ não trình diện công an: 'Do cháu ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu' - Ảnh 2
Nam diễn tả lại hành vi đánh đập con.

Trong khi đó, Nam khai nhận do con trai quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ, mẹ kế sắc thuốc uống thì cháu cho đất vào ấm thuốc.

Dù được nhắc nhở nhiều lần nhưng cháu bé vẫn tái diễn hành động tương tự khiến Nam bực tức đã đánh đập con trong thời gian dài khiến bé gãy xương sườn, rạn sọ não.

 

Mẹ kế đánh đập con riêng của chồng rạn sọ não trình diện công an: 'Do cháu ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt vào mặt cháu' - Ảnh 3
Người mẹ đẻ cháu K. bức xúc chia sẻ về vụ việc.

Khi được hỏi dùng gì để đánh đập con, Nam khai nhận nhiều lần lấy móc áo cuộn tròn thành một chiếc soi sắt để đánh đập con. Lúc đầu, Nam còn bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập khiến bé sợ hãi.

Tối ngày 5/12 cháu Trần Gia K. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.

Sau khi nhận ra cháu nội với nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng đồng thời đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý cho cháu K.

Theo thông tin từ người thân, trước đây cháu K. nặng khoảng 40kg, song giờ chỉ còn 20kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não.

Được biết, bố mẹ cháu K. chia tay nhau nên cháu K. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế. Theo lời kể của cháu K. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập. Vì thế, ngày 5/12 lợi dụng sơ hở cháu K. đã bỏ trốn khỏi nơi ở và về nhà ông bà nội để cầu cứu.

Bé trai 10 tuổi bị bố ruột và mẹ kế bạo hành ở Hà Nội: "2 năm rồi cháu mới được bát phở ngon như vậy"

"Tối qua cháu được mẹ mua cháo cho ăn, đêm mẹ lại mua xôi cho cháu ăn tiếp. Sáng nay mẹ dẫn cháu đi ăn bát phở to ơi là to. Lâu lắm rồi cháu mới được ăn bát phở ngon như vậy", G.K. cậu bé bị bạo hành cho biết.

TIN MỚI NHẤT