Mâu thuẫn trong cuộc nhậu tất niên, nam thanh niên bị đâm tử vong ở Sài Gòn

Xã hội 08/02/2018 13:43

Trong lúc ăn nhậu 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi lớn tiếng rồi lao vào ẩu đả. Bực tức, Tư chạy vào bếp lấy dao rồi đâm 1 nhát khiến nam thanh niên gục xuống và tử vong sau đó.

Ngày 8/2, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra truy bắt đối tượng Lê Ngọc Tư (SN 1993, quê Đắk Lắk, trú quận 12) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là anh Lý Văn H. (SN 1990, quê TP.Cần Thơ, trú huyện Hóc Môn).

Theo đó, anh H. và Tư là bạn với nhau từ trước và nhiều lần nhậu chung với nhau. Khoảng 14h ngày 6/2, Tư cùng một số người bạn tổ chức ăn nhậu tại 1 phòng trọ không số thuộc tổ 9, ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu tất niên, nam thanh niên bị đâm tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 1
Công an có mặt điều tra vụ án - Ảnh minh họa

Ít phút sau, anh H. cũng tới tham gia chung. Quá trình nhậu thì giữa anh H. và Tư xảy ra cự cãi lớn tiếng và xông vào đánh nhau. Những người bạn nhậu cùng vội can ngăn. Bực tức, Tư chạy lại phía bếp lấy dao rồi tới đâm vào người anh H. khiến nạn nhân ngã gục.

Thấy anh H. máu bê bét đang nằm thoi thóp nên Tư cùng các bạn đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu. Sau khi đưa tới, Tư cũng nhanh chóng bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tổ chức điều tra truy xét Tư. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Khám nghiệm tử thi, phát hiện băng ghi âm trong người

Sau khi nạn nhân tử vong, gia đình phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường trên thi thể nên đã đề nghị giám định pháp y hai lần để làm sáng tỏ.

TIN MỚI NHẤT