Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 2 nhóm hẹn nhau huyết chiến

Xã hội 01/05/2017 06:41

Trong lúc ăn nhậu, 2 nhóm thanh niên xảy ra mẫu thuẫn, sau đó hẹn nhau mang theo hung khí huyết chiến tại một nơi khác. Một người tử vong.

Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đang truy xét, làm rõ sự việc hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người chết xảy ra trên địa bàn xã Khánh Phú (huyện Khánh Vĩnh).

Sáng 30/4, nhóm thanh niên trong đó có anh cao Thái Hùng (29 tuổi, trú xã Khánh Phú) đến vui chơi tại một khu du lịch lịch sinh thái trên địa bàn xã Khánh Phú. Tại đây, nhóm của Hùng xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác cũng đang ăn nhậu tại đây.

Sau vài lời cãi vã, 2 nhóm tính lao vào ẩu đả, tuy nhiên được mọi người can ngăn. Không bên nào chịu nhường nhịn, 2 nhóm cử người đúng ra hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn tại một nơi khác nằm ngoài khu du lịch.

Đến 15h cùng ngày, như lời hẹn, mỗi nhóm khoảng 10 người, mang theo hung khí kéo nhau đến khu vực gần cầu treo thuộc thôn Sơn Thành (xã Khánh Phú) để đánh nhau.

Tại đây, 2 nhóm dùng hung khí mang theo lao vào chém nhau loạn xạ, khiến khu vực này náo loạn. Vụ hỗn chiến khiến anh Hùng bị đâm chết tại chỗ. Khi người dân kéo đến đông, 2 nhóm lên xe máy tẩu thoát bỏ lại nạn nhân Hùng nằm trong vũng máu. Khi lực lượng công an đến hiện trường thì Hùng đã tử vong.

“Chúng tôi đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện chưa xác định được danh tính những người tham gia hỗn chiến”, lãnh đạo Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết.

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 2 nhóm hẹn nhau huyết chiến - Ảnh 1
Xã Khánh Phú (màu hồng) nơi xảy ra vụ hỗn chiến. Ảnh: Google Maps

TIN MỚI NHẤT