Mất tích mùng 5 Tết, thi thể phượt thủ được tìm thấy khiến nhiều người thương tâm

Xã hội 05/02/2017 12:10

Rất đông bạn bè, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ đa tài nhảy đẹp, hát hay và cầu mong Việt ra đi thanh thản.

Chiều tối ngày 3-2, tin từ gia đình nam phượt thủ Hồ Vũ Hoàng Việt (sinh năm 1997) mất tích trưa ngày 1-2 tại mũi Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), lực lượng chức năng TP Phan Thiết đã tìm thấy thi thể Việt nổi trên biển, nhận định do bị đuối nước và đưa vào bờ lúc gần sáu giờ tối.

Gia đình đang tiến hành khâm liệm cho Việt tại TP. Phan Thiết và sẽ đưa về quê nhà an nghỉ tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông. Rất đông bạn bè, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ đa tài nhảy đẹp, hát hay và cầu mong Việt ra đi thanh thản.

Mất tích mùng 5 Tết, thi thể phượt thủ được tìm thấy khiến nhiều người thương tâm - Ảnh 1
Bạn bè bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ.

Trước đó, ngày 1-2 (mùng 5 Tết), phượt thủ Hồ Vũ Hoàng Việt, 20 tuổi, cư ngụ thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, cùng nhóm bạn đi phượt đến khu du lịch Bãi Đá vàng – Mũi Kê Gà (huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận). Khi đến nơi, Việt gửi xe tại nơi cắm trại rồi tách đoàn gia nhập cùng một nhóm phượt khác. Sau đó người này mất liên lạc với đoàn.

Nhận được tin trên cộng đồng mạng, một nhóm phượt thủ Bình Thuận, phượt Tây Nguyên, Phật tử chùa Hoa Khai và các nhóm bạn của Việt từ TP.HCM, cùng gia đình từ Đắk Nông về Bình Thuận phối hợp cùng cơ quan chức năng tìm kiếm khắp nơi.

Mất tích mùng 5 Tết, thi thể phượt thủ được tìm thấy khiến nhiều người thương tâm - Ảnh 2
Phượt thủ Hồ Vũ Hoàng Việt.

Gia đình Việt đã đến Phan Thiết để cùng lực lượng bảo vệ và công an dùng ca nô đi tìm em trên biển, đất liền và các bệnh viện lân cận. Một số nhóm phượt Bình Thuận và phượt Tây Nguyên, phật tử chùa Hoa Khai, và các nhóm bạn của Việt cũng từ Sài Gòn về hỗ trợ tìm kiếm trên đất liền và trong rừng.

Sau khi hoàn tất tang lễ cho anh Việt, anh Vũ Thanh, đại diện gia đình cảm ơn sự hỗ trợ, chia sẻ của lực lượng chức năng, các nhóm phượt, cộng đồng mạng đã giúp đỡ tìm kiếm Việt trong hai ngày qua.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT