Lời khai lạnh lùng của nghi phạm ra tay sát hại người phụ nữ chạy xe ôm để cướp tài sản

Xã hội 11/11/2017 06:08

Tại cơ quan công an, hung thủ khai nhận đã gặp nạn nhân yêu cầu chở lên thị xã Yên Phổ. Khi đến khu vực vườn cây Bệnh viện Quân y 91, lợi dụng lúc vắng vẻ, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân rồi lấy tài sản đi bán.

Như chúng tôi đã thông tin ngày 10/11, cơ quan công an thị xã Phổ Yên phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được nghi phạm ra tay sát hại người phụ nữ chạy xe ôm.


Tại cơ quan công an, danh tính nghi phạm được làm rõ là Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, trú tại xóm 9, xã Tân Phúc, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên).

Lời khai lạnh lùng của nghi phạm ra tay sát hại người phụ nữ chạy xe ôm để cướp tài sản - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Bước đầu Hưng khai nhận sáng 7/11, đối tượng đã thuê chị H. chở từ khu công nghiệp huyện Yên Phong (Bắc Ninh) về thị xã Phổ Yên đi đến khu vực vườn cây Bệnh viện Quân y 91. Lợi dụng lúc vắng vẻ, đối tượng đã ra tay sát hại chị H. Sau đó, đối tượng lấy đi chiếc xe máy và điện thoại rồi mang đi cầm cố cho một người ở xã Phúc Thuận (thị xã Phổ Yên).


Theo cơ quan điều tra, nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự, không có biểu hiện nghiện hút nhưng hay sống lang thang.

Lời khai lạnh lùng của nghi phạm ra tay sát hại người phụ nữ chạy xe ôm để cướp tài sản - Ảnh 2
Hình ảnh của nghi phạm bị camera ghi lại.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/11, tại Vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên - Thái Nguyên) người dân phát hiện một thi thể phụ nữ ngoài 30 tuổi, trên thi thể xuất hiện một số vết thương ở vùng đầu và thân người, nghi do bị dao đâm.

 
Danh tính nạn nhân được xác định là Trương Thị H. (SN 1982, quê ở Yên Phong, Bắc Ninh). Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Em trai người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại: “Hai đứa cháu tôi giờ mất mẹ, không biết sẽ ra sao..."

Ngồi gục vào bức tường nhà, người em trai của nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn khi vụ việc đau lòng vừa xảy ra với chị ruột của mình. Trong thâm tâm người đàn ông chỉ nghĩ rằng chị gái sang nhà bạn chơi, nào ngờ sau buổi sáng định mệnh, chị anh đã ra đi mãi mãi.

TIN MỚI NHẤT